Exorcist in Island: Game nhập vai trừ tà chính thức cho đăng ký trước trên Play Store VN

Lấy cảm hứng dựa trên bộ webtoon Hàn Quốc nổi tiếng: Island, nhà phát hành Gamepub đã quyết định phát triển trò chơi Exorcist in Island. 

Lấy cảm hứng dựa trên bộ webtoon Hàn Quốc nổi tiếng: Island, nhà phát hành Gamepub đã quyết định phát triển trò chơi Exorcist in Island. 

Đây là tựa game nhập vai mang yếu tố tâm linh trừ tà gây ám ảnh cho người chơi. Bước vào game, người chơi sẽ bị cuốn vào những sự kiện huyền ảo buộc phải tìm ra lời giải cho những bí mật kì lạ trên hòn đảo Jeju

Exorcist in Island - Game nhập vai trừ tà chính thức cho đăng ký trước trên Play Store VN
Exorcist in Island – Game nhập vai trừ tà chính thức cho đăng ký trước trên Play Store VN

Dù chỉ mới được cho ra mắt ở thị trường Hàn Quốc cách đây không lâu nhưng Exorcist in Island đã mang đến sự hưng phấn tột độ cho cộng đồng người chơi trong nước lẫn quốc tế. Lí do là vì nhờ có đồ họa 3D sống động chân thực, thiết kế nhân vật mang đậm phong cách Manhwa ấn tượng cùng với những pha chiến đấu cực kì hoành tráng.

Trong thế giới tâm linh đầy những cạm bẫy đó, các gamer sẽ phải vượt qua mọi chông gai thử thách để tìm cách tiêu diệt hết lũ yêu ma quỷ quái đang phá hoại cuộc sống của loài người. Nhưng nếu chỉ chiến đấu một mình thì khó mà có thể đánh bại kẻ thù một cách dễ dàng. Vậy nên nhiệm vụ của người chơi đó là phải chiêu mộ những nhân tài về biệt đội của mình và hợp sức cùng nhau chiến đấu. 

Liệu cuộc chiến chống lại thế lực đen tối này sẽ có diễn biến ra sao, kết cục của những nhân vật trong game sẽ như thế nào ? Mời các anh em nhanh tay đăng ký trước trên Play Store VN để chơi và trải nghiệm nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?