Facebook sập trên toàn cầu, người dùng cứ tưởng rớt mạng

Toàn bộ người dùng trên toàn thế giới đang bối rối vì Facebook sập bất ngờ trong đêm nay, khiến cả thế giới tạm thời "cắt liên lạc online".

Vào lúc 10h55 tối nay theo giờ Việt Nam, mọi người dùng đều không thể nhắn tin, lướt news feed, up ảnh v.v… Theo tìm hiểu, mạng Facebook có thể đã gặp sự cố trên toàn cầu hay nói đúng hơn là Facebook sập tạm thời hệ thống.

Facebook sập trên toàn cầu

Khi đăng nhập vào Facebook, thay vì có thể lướt tin tức, news feed và đăng ảnh, nhắn tin như bình thường, thì ngay lúc này người dùng sẽ nhận được thông báo “Sorry, something went wrong. We’re working on it and we’ll get it fixed as soon as we can” (Dịch là: Xin lỗi, có một sự cố bất ngờ đã xảy ra, chúng tôi sẽ kiểm tra và khắc phục điều này hết sức có thể).

Facebook sập trên toàn cầu

Ngay cả những người dùng trên máy tính cũng gặp phải trường hợp tương tự. Có người còn tưởng rằng cục router của họ có vấn đề, họ reset khởi động lại rất nhiều lần nhưng sự cố vẫn diễn ra.

Facebook sập trên toàn cầu
Facebook sập trên toàn cầu

Facebook cho hay: “Chúng tôi đang tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến sự cố bất ngờ này trên toàn cầu, chúng tôi sẽ khắc phục vấn đề này trong thời gian sớm nhất”. Trên DownDetector, hiện có quá nhiều người đang phàn nàn việc Facebook bị sập.

Facebook sập trên toàn cầu

“Đã sập ở Ohio .. Tôi không thể tin rằng Facebook hôm nay lại sập lâu đến như vậy,,, Bình thường khi sập họ khôi phục lại rất nhanh mà” – (người dùng Downdetector) cho hay.

Ngoài máy chủ Facebook đang bị sự cố, thì Kênh Tin Game cũng tìm hiểu được rằng Amazon Web Services (hệ thống đám mây website Amazon) cũng đang gặp sự cố và bị sập ở nhiều nơi.

Facebook vẫn đang “hack” mọi cuộc trò chuyện của bạn hằng ngày?
Facebook vẫn đang “hack” mọi cuộc trò chuyện của bạn hằng ngày?
Bản cập nhật iOS 14.5 dành cho các thiết bị di động của Apple, sẽ ngăn chặn triệt để hành vi theo dõi người dùng của ứng dụng Facebook?

Kênh Tin Game hy vọng rằng, sự cố Facebook sập mạng này sẽ sớm được khắc phục để chúng ta có thể đăng bài, lướt feed và giao lưu cùng nhau.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?