Faith of Danschant - Bom tấn nhập vai xứ Trung chính thức mở cửa trên Steam

Giờ thì những người hâm mộ không phải dài cổ chờ đợi nữa mà game đã chính thức mở cửa và bán với mức giá 29.99 đô la.

Hẳn nhiều người chơi chưa quên, gần đây KenhTinGame đã từng giới thiệu đến tựa game nhập vai Faith of Danschant, đươc nhắc đến là một tựa game console thể loại nhập vai 3D cực đẹp mắt. Game được phát triển với đồ họa dựa trên Unreal Engine 4, theo như nhà phát triển cho biết, họ đã ứng dụng công nghệ hàng đầu từ Gaint China khi sử dụng UE4 và nhiều công nghệ cao như MoCap và Facial MoCap .

Game là một sự bứt phá của thể loại võ hiệp nhập vai, bởi tham gia game bạn như được trải nghiệm một thước phim do chính mình tạo ra. Cũng vẫn là lối chơi đi cảnh và thực hiện nhiệm vụ quen thuộc nhưng với góc nhìn thứ ba giống kiểu các game sinh tồn nên mọi thứ vô cùng tự nhiên.

Game gồm 6 lớp nhân vật cho bạn lựa chọn bao gồm: Phi Tinh, Vọng Thư, Lam Tượng, Vân Khuynh và Hoa Thiên, nhờ đồ họa tân tiến người chơi sẽ phải xuýt xoa trước vẻ đẹp của từng nhân vật. Game đã không còn dập khuôn vào thể loại nhập vai cứng nhắc, bởi ở đây bạn như được tận hưởng vào một đấu trường khiêu vũ, khi những pha ra đòn được chuyển hóa thành những điệu múa.

GIờ thì những người hâm mộ không phải dài cổ chờ đợi nữa mà game đã chính thức mở cửa và bán với mức giá 29.99 đô la, nếu nói mức giá này là cao cho một game xứ Trung thì quả là sai lầm, bởi những gì mà game mang lại vượt xa so với game nhập vai bạn vẫn chơi trên mobile hàng ngày, khi từ đồ họa đến lối chơi, game đều được chau chuốt tỉ mỉ để xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Nếu yêu thích bạn có thể mua game theo đường link dưới đây.