Fan cứng Dragon Ball là đây: Làm hẳn kiểu tóc giống Goku, đến phụ huynh cũng ủng hộ nhiệt tình

Vì quá hâm mộ nhân vật nổi tiếng Goku của Dragon Ball mà cậu chàng này đã làm hẳn kiểu tóc giống hệt "thần tượng".

Vì quá hâm mộ nhân vật nổi tiếng Goku của Dragon Ball mà cậu chàng này đã làm hẳn kiểu tóc giống hệt “thần tượng”.

Dragon Ball hay tên tiếng Việt là Bảy Viên Ngọc Rồng là 1 trong những huyền thoại của làng manga/anime toàn thế giới. Không chỉ là một trong những bộ truyện đã có từ rất lâu và vẫn còn tiếp diễn đến nay, Dragon Ball có thể nói là đặt ảnh hưởng lên cả nền văn hóa manga toàn thế giới. Không chỉ riêng Nhật Bản hay Việt Nam, mà khắp mọi nơi đều biết đến Goku và những người bạn. Thậm chí, Hollywood còn từng làm cả phim live action về Dragon Ball.

Dragon Ball - một trong những huyền thoại của làng manga/anime

Dragon Ball – một trong những huyền thoại của làng manga/anime

Và do đó, không khó hiểu khi Dragon Ball có những fan cuồng vô cùng nhiệt huyết. Thậm chí, không chỉ cosplay mà ngay cả trong đời sống thường ngày, những fan của Dragon Ball cũng muốn có những hoạt động gắn liền với nhân vật. Những động tác như Kamehameha hay những pha gồng Siêu Xayda không còn quá lạ lẫm nữa. Nhưng “chịu chơi” như thanh niên trong bài thì không mấy ai dám làm.

Goku - nhân vật đã gắn liền với biết bao thế hệ con người trên khắp thế giới và không cần phải là 1 fan manga để biết đến anh

Goku – nhân vật đã gắn liền với biết bao thế hệ con người trên khắp thế giới và không cần phải là 1 fan manga để biết đến anh

Cụ thể, một cậu bé đã quyết định cắt tóc và vuốt keo mái đầu của mình sao cho giống với bộ tóc của nhân vật Goku nhất có thể. Thậm chí, cậu chàng này còn mặc luôn cả áo in hình Goku lúc biến hình thành Siêu Xayda cho “tăng độ uy tín”. Có thể thấy, đây thực sự là 1 fan rất “chịu chơi” của Dragon Ball.

Fan cứng Dragon Ball: để hẳn quả tóc Goku cho uy tín

Fan cứng là đây: để hẳn quả tóc Goku cho uy tín

Nhưng đáng chú ý hơn cả, chính là việc mẹ của cậu lại ủng hộ con trai chứ không hề phản đối trước mái tóc quá kỳ dị trên. Được biết, chính người mẹ còn giúp con trai chỉnh trang lại kiểu tóc để đảm bảo nó luôn ở trong trạng thái hoàn hảo và giống nhân vật trong Dragon Ball nhất. Đặc biệt là phần tóc phía sau gáy – nơi thanh niên này không thể chỉnh sửa liên tục được.

Thậm chí phụ huynh cậu cũng ủng hộ

Thậm chí phụ huynh cậu cũng ủng hộ

Là một fan chân chính của Dragon Ball là 1 chuyện, thanh niên này còn vô cùng may mắn khi được phụ huynh ủng hộ. Và đây cũng chính là mong ước của không ít “anh em wibu” trong việc hóa thân thành các nhân vật manga, anime.