Far Cry 6 cần thêm thời gian trước khi tung giới thiệu gameplay

Trên Twitter, giám đốc thiết kế game tại Ubisoft đã cho biết rằng hãng cần thêm thời gian trước khi tung ra video gameplay.

Theo kế hoạch ban đầu thì đáng lẽ Far Cry 6 đã được phát hành vào đầu năm này. Tuy nhiên, bởi vì những vấn đề liên quan tới dịch COVID-19 nên Ubisoft đã phải dời lịch ra mắt của tựa game rất được mong đợi này. 

Nhưng dời hẹn thì cũng nên cho một khoảng thời gian dự kiến nào đó để biết mà chờ chứ. Đằng này công ty game lại không hé lộ quá nhiều tin tức, cũng chẳng tung ra video gameplay luôn. Có lẽ bởi vì đã quá chán nản với việc chờ đợi, một game thủ quyết định hỏi thẳng trưởng nhóm thiết kế game để xem khi nào thì mới có thông tin để game thủ “giải khát”.

Trên Twitter, Ted Timmins – giám đốc thiết kế game tại Ubisoft nói rằng studio cần thêm thời gian trước khi tung ra gameplay của Far Cry 6. Tuy nhiên họ cũng có những “nội dung thú vị” dành cho fan. Mặc dù chẳng thích thú gì với việc chờ đợi, nhưng Mọt lại hoàn toàn ủng hộ việc các nhà phát triển game dùng thêm thời gian để chăm chút cho đứa con tinh thần của mình.

Far Cry 6 liệu có phải là cơ hội tốt để Ubisoft ‘đập đi xây lại’?
Far Cry 6 liệu có phải là cơ hội tốt để Ubisoft ‘đập đi xây lại’?
Liệu Far Cry 6 có phải là cơ hội tốt nhất để Ubisoft có thể cải thiện một số bất cập đã từng tồn tại ở các bản game tiền nhiệm?

Nếu có bài học nào đó mà cộng đồng game thủ rút ra được từ màn ra mắt tệ hại của Cyberpunk 2077, thì đó chính là việc làm game là một quá trình khó khăn cần rất nhiều thời gian, công sức và sự tập trung. Với việc Far Cry 6 là một dự án đầy tham vọng của Ubisoft, tốt nhất là game thủ nên để yên cho họ làm việc nếu không muốn có thêm một CD Projekt Red version 2.

Ngoài ra, theo dự đoán của Mọt thì có lẽ chúng ta sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Ubisoft đã nói rằng Far Cry 6 sẽ không được phát hành muộn hơn tháng 3 năm 2022. Vậy nên có lẽ họ sẽ cung cấp cho fan những cái nhìn đầu tiên về gameplay của tựa game này sớm thôi. 

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.