Siêu phẩm Returnal hé lộ nhiều chi tiết hấp dẫn xung quanh cốt truyện

Nhà phát triển Housemarque hé lộ thêm nhiều thông tin thú vị liên quan đến cốt truyện của siêu phẩm game kinh dị khoa học viễn tưởng Returnal.

Returnal – siêu phẩm game hành động khoa học viễn kết hợp với những yếu tố kinh dị, dự kiến sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 4 năm 2021. Để giúp tăng thêm phần hấp dẫn, nhà phát triển Housemarque đã tiết lộ thêm một số thông tin thú vị liên quan đến cốt truyện của trò chơi, hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Returnal

Cụ thể hơn, ông Gregory Louden – Đạo diễn của dự án Returnal – chia sẻ, tuy Housemarque đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển game và đã tạo ra nhiều trò chơi nổi tiếng, điển hình như Resogun và Nex Machina. Nhưng phần lớn, chúng đều xoay quanh lối chơi hành động đi đôi với những trận đấu có nhịp độ nhanh.

Returnal tung trailer tri ân Kojima với sự xuất hiện của căn phòng trong P.T.?
Returnal tung trailer tri ân Kojima với sự xuất hiện của căn phòng trong P.T.?
Trong sự kiện Playstation State of Play vừa qua, nhà phát triển Housemarque đã giới thiệu về lối chơi của game hành động khoa học viễn tưởng, Returnal.

Thế nên có thể nói rằng đây (Returnal) là tựa game đầu tiên mà studio muốn khai thác sâu vào cốt truyện, cũng như muốn được chăm chút hơn trong việc truyền tải nội dung và thông điệp qua các phương pháp kể chuyện.

Ông đồng thời cũng cung cấp thêm nhiều thông tin chi tiết về thân phận cũng như tính cách của Seline – nhân vật chính cảu Returnal. Cô gái này là một chiến binh trinh sát vũ trụ nhưng hơi… cứng đầu và khá là bướng bỉnh. Một ngày nọ, cô bỗng nhận được một thông điệp bí ẩn đến từ một hành tinh xa lạ. Tại đây Seline tình cờ phát hiện ra xác chết của chính mình và bên cạnh đó là một bản ghi âm.

Tuy vẫn chưa rõ rằng những cái xác này đến từ quá khứ hay tương lai nhưng Louden cho biết, chúng có khả năng cung cấp cho game thủ những câu chuyện bổ trợ cho cốt truyện chính của trò chơi. Qua đó, cô nàng cũng như người chơi có thể cùng nhau khám phá và tìm hiểu về nền văn minh vĩ đại của một chủng tộc ngoài hành tinh.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.