Mission Zero: Game di động mới kết hợp hai yếu tố hành động và gián điệp

Mission Zero là nước đi thú vị mà nhà phát triển NetEase vừa chính thức giới thiệu đến cộng đồng game thủ Trung Quốc.

Tuần trước, NetEase đã công bố một tựa game di động mới dành cho thị trường Trung Quốc - Mission Zero. Đây là tựa game được nhà phát triển giới thiệu là kết hợp cả hai thể loại hành động và gián điệp trong cùng một game di động, hứa hẹn sẽ là cái tên ấn tượng khi chính thức ra mắt cộng đồng game thủ trong thời gian tới.

Dù mới nhá hàng trailer nhưng Mission Zero đã trở thành chủ đề được cộng đồng mạng đất nước tỷ dân xôn xao, bàn tán. Theo chia sẻ từ NetEase, đội ngũ phát triển của Mission Zero chính là tập hợp những cựu binh từng tham gia sản xuất cho nhiều dòng game lớn trên PC như Assassin’s Creed, Splinter Cell … Được biết, Mission Zero sẽ khai thác đề tài gián điệp hành động bí mật kết hợp với ám sát, game còn để lại ấn tượng riêng qua phong cách chơi 2 vs 4 đặc trưng. Khi bắt đầu đăng nhập, người chơi sẽ phải lựa chọn một trong hai phe có sẵn, là Mobius và Sirius. Phe Sirius sẽ có 4 người chơi làm nhiệm vụ xâm nhập, thu thập thông tin, sau đó rút lui một cách âm thầm, không để bị phát hiện. Phe Mobius sẽ có 2 người, nhiệm vụ chính là truy tìm và vạch mặt các thành viên của phe Sirius.

Trong Mission Zero, người chơi phải vận dụng mọi kỹ năng và yếu tố gián điệp như ngụy trang, holograms, cài bẫy, dùng chiến thuật, ... để hoàn thành nhiệm vụ. Do đó, lượng nhân vật trong game khá đông đảo, lên tới con số hơn 100 nhân vật sở hữu các kỹ năng khác nhau. NetEase tự tin khẳng định Mission Zero sẽ có lối chơi cạnh tranh mới và công bằng, nói không với pay-to-win. Hiện, Mission Zero đã mở đăng ký trước, bạn đọc quan tâm có thể đăng ký TẠI ĐÂY. Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage: