HOA: Game Việt đồ họa Ghibli tung Trailer mới, ấn định ngày phát hành

Hoa là tựa game đi cảnh được phát triển bởi Skrollcat Studio của Việt Nam. Tháng 8 tới đây, Hoa sẽ chính thức là tựa game Việt đầu tiên có mặt trên cả PC, Console Next-Gen và Switch.

Tại Wholesome Games Direct, sự kiện dành riêng cho các tựa game đem lại cảm giác bình yên, an lành cho người chơi, đồng sáng lập và cũng là Giám đốc Nghệ thuật của Skrollcat Studio - Lê Sơn Trà đã công bố màn chơi mới của Hoa đến game thủ. Video này được nhà phát triển chuẩn bị riêng cho sự kiện lần này.

Được phát triển bởi Skrollcat Studio và phần phát hành do PM Studios đảm nhận, Hoa là tựa game đi cảnh kết hợp giải đố trên nền phong cảnh tuyệt đẹp với đồ họa được vẽ tay cùng nhạc nền cực kì thư giãn, nhẹ nhàng. Tất cả khiến người chơi chìm đắm trong một thế giới thần tiên với không gian thơ mộng, lung linh và yên bình đến lạ. Ở video gameplay lần này, Skrollcat Studio tiếp tục chiêu đãi người chơi bằng khung cảnh ban đêm tuyệt đẹp cùng một mạng nhện lấp lánh nhất mà bạn từng thấy từ trước đến nay.

Người chơi sẽ vào vai của cô bé tên Hoa và tham gia vào hành trình khám phá vẻ đẹp huyền ảo của thiên nhiên tại The Forest. Dù là một tựa game có góc nhìn 2D nhưng đồ họa và âm nhạc của Hoa nhận được nhiều nhận xét tích cực. Cấu hình của game cũng được đánh giá là vừa phải, không đòi hỏi quá cao. Ngày 21/8 tới đây, Hoa sẽ chính thức là tựa game Việt đầu tiên có mặt trên cả PC, Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và cả Switch. Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage: