Sợ game thủ Tốc Chiến đau tay, Riot chia sẻ bí kíp tập Yoga bàn tay cực hiệu quả

Riot chia sẻ bí kíp luyện tập Yoga bằng bàn tay cực hiệu quả khi lo rằng cộng đồng Tốc Chiến bị đau tay sau vài trận Rank dài mệt mỏi.

Với 4 bài tập bàn tay cơ bản theo phương pháp khí công kết hợp cùng giãn cơ nhờ Yoga, Riot cho rằng nó sẽ giúp các bó cơ bàn tay của người chơi cảm thấy thư giãn hơn sau 1-2 trận đấu Tốc Chiến căng thẳng. Các phương pháp này không đòi hỏi bất kỳ kỹ năng hoặc dụng cụ hỗ trợ nào và kỹ sư RiotMort cũng cho rằng, nó thậm chí còn giúp cả những người làm việc văn phòng thường xuyên gõ phím như các Mọt đây có thể cảm thấy thoải mái hơn sau mỗi 30 phút làm việc. Hãy cùng xem qua thử các phương pháp này có gì thú vị nhé.

Bài tập Yoga cổ tay

Chụm 5 đầu ngón tay của 2 lòng bàn tay lại với nhau, rồi từ từ ép 2 lòng bàn tay vào nhau. Cuối cùng là hạ thấp cả 2 tay xuống nhưng vẫn cố gắng giữ nguyên trạng thái 2 bàn tay ép chặt vào nhau, giữ nguyên trạng thái đó trong 15 giây rồi thực hiện lại từ đầu.

Sợ game thủ Tốc Chiến đau tay, Riot chia sẻ bí kíp tập Yoga bàn tay cực hiệu quả

Bài tập Yoga cơ ngón cái

Cơ ngón cái khá quan trọng trong việc điều khiển sức bóp của cả bàn tay. Thế nên đối với nhiều game thủ hệ di động thường gặp vấn đề đau cơ ngón cái khi phải giữ điện thoại trong thời gian dài. Bài tập này sẽ giúp bạn phục hồi và giúp cơ ngón cái khoẻ mạnh, săn chắc hơn. Hãy lần lượt chạm các đầu ngón trỏ, ngón giữa, ngón áp út và ngón út vào đầu ngón cái.

Lưu ý các ngón tay khác khi không chạm ngón cái vẫn phải giữ cho thẳng so với cổ tay mới đúng tư thế nhé. Có thể 1 số người sẽ gặp khó khăn khi chạm ngón áp út hoặc ngón út, hãy luyện tập dần để quen tư thế. Khi đó bạn sẽ cảm thấy cơ ngón cái rất thoải mái đấy.

Sợ game thủ Tốc Chiến đau tay, Riot chia sẻ bí kíp tập Yoga bàn tay cực hiệu quả

Bài tập Yoga duỗi cơ bàn tay

Bài này khá dễ, bạn chỉ cần làm liên tục theo thứ tự 3 động tác là co các ngón tay thẳng hàng, duỗi toàn bộ các ngón tay và nắm các ngón tay lại thành nắm đấm. Thực hiện liên tục các động tác này 10 lần, mỗi lần giữ nguyên trạng thái 20 giây sẽ giúp bạn cảm thấy bàn tay mình như được dãn cơ và thoải mái hơn.

Sợ game thủ Tốc Chiến đau tay, Riot chia sẻ bí kíp tập Yoga bàn tay cực hiệu quả

Bài tập Yoga giãn thoi gân

Đây cũng là bài tập cuối cùng mà Riot chia sẻ đến cộng đồng, cũng là bài tập phức tạp và khó nhất. Nó bao gồm 4 tư thế bàn tay và bạn cần thực hiện 10 lần, mỗi lần giữ nguyên tư thế trong 20 giây nhằm đảm bảo tính hiệu quả. Mọt cũng không biết nên diễn tả thế nào cho đúng tư thế các bàn tay này nên thôi tốt nhất là các bạn xem hộ Mọt ảnh và làm theo nhé.

Sợ game thủ Tốc Chiến đau tay, Riot chia sẻ bí kíp tập Yoga bàn tay cực hiệu quả

Chúc các bạn có thể thực hiện các bài tập trên nhuần nhuyễn và thành công. Nếu hiệu quả, hãy chỉ cho bạn bè và người thân luôn nha!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.