Final Fantasy 7 Remake sẽ sớm có mặt trên PC và Xbox?

Final Fantasy 7 Remake kết thúc hợp đồng độc quyền với PlayStation vào cuối tuần này. Game thủ PC và Xbox có thể sẽ sớm được chiến game ?

Có lẽ Final Fantasy 7 Remake là một trong những cái tên nổi bật nhất làng game trong khoảng thời gian vừa qua. Nó là bản làm lại của tựa game kinh điển Final Fantasy 7, được Square Enix phát hành vào năm 1997. Hơi buồn là dù đã được ra mắt gần một năm nhưng trò chơi này vẫn chỉ độc quyền trên các hệ máy PlayStation. Tuy nhiên, với việc hợp đồng độc quyền giữa Square Enix và PlayStation sẽ kết thúc vào cuối tuần này, có thể game thủ PC và Xbox sẽ được chiến một trong những tựa game nhập vai hấp dẫn nhất trong tương lai.

Trên trang Twitter của mình, nhà phân tích ngành game độc lập Benji-Sales đã nói rằng vào ngày 10 tháng 4 tới đây, sau khi hợp đồng chấm dứt. Square Enix có thể tự do mang đứa con tinh thần của mình lên bất cứ nền tảng nào mà họ thích. Ngay cả khi studio game tung ra thông báo sẽ đưa FF7 Remake lên các hệ máy khác ngay trong tháng 4 này thì cũng là hợp tình hợp lý.

Có thể bạn đã chơi Final Fantasy VII Remake nhưng chưa từng gặp các bí mật này
Có thể bạn đã chơi Final Fantasy VII Remake nhưng chưa từng gặp các bí mật này
Final Fantasy VII Remake, siêu phẩm được mong chờ bậc nhất của năm đã ra mắt được 1 tháng và có thể nói các đa phần những ai sở hữu tựa game cũng đã trải nghiệm gần hết những gì mà sản phẩm này mang lại. Nói là gần hết bởi như bao tựa game...

Tất nhiên là đây vẫn chỉ là một khả năng mà thôi. Chúng ta vẫn chưa biết chắc được rằng liệu công ty game Nhật Bản đã có ý định mở rộng thị trường hay chưa. Tuy nhiên với việc các phần Final Fantasy từ 7 đến 12 ban đầu đều là game độc quyền trên PlayStation, nhưng sau đó Square Enix đã mang bản remaster của những tựa game này lên các hệ máy khác. Vậy nên Mọt nghĩ rằng việc Final Fantasy 7 Remake bước chân lên PC và Xbox cũng không phải giấc mơ gì đó quá xa vời.

Tiện đây, chúng ta cũng nên nói thêm về những thông tin xoay quanh bản tựa game remake này một chút. Trong sự kiện State of Play vào cuối tháng 2 vừa rồi, Sony đã đưa ra thông báo về phiên bản Intergrade và bản mở rộng đi kèm, bao gồm cô nàng Yuffie và hai chương game mới. Được biết Intergrade đóng vai trò làm cầu nối giữa FF7 Remake và phần hai sẽ được phát hành trong tương lai. Đáng tiếc là chỉ có game thủ PS5 mới có thể trải nghiệm những nội dung trong bản DLC mà thôi. Lý do là bởi vì chúng được tạo ra dành riêng cho các hệ máy console đời mới. 

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.