Game thủ giật mình tưởng Trailer game kinh dị là cảnh ngoài đời thật

Với Trailer hứa hẹn, Abandoned có đủ điều kiện để trở thành đối thủ cạnh tranh nặng ký của Resident Evil trong hạng mục “game kinh dị sinh tồn hay nhất”.

Thời gian gần đây, game kinh dị kết hợp điện ảnh là xu hướng mới được nhiều nhà phát triển lựa chọn. Đồ họa chân thực, trải nghiệm cũng như nỗi sợ hãi của người chơi cũng vì thế mà sống động hơn rất nhiều. Những game thủ hứng thú với thể loại này thì Abandoned là cái tên đáng để mong đợi. Được phát triển bởi Box Game Studios, một studio có trụ sở tại Hà Lan, Abandoned sẽ ra mắt độc quyền cho PS5 vào cuối năm nay.

Đăng tải trên PlayStation Blog, Hasan Kahraman, một trong những nhà phát triển chủ chốt của Abandoned đã mang đến cho người hâm mộ thêm nhiều thông tin chi tiết về trò chơi. Mặc dù mới đang trong giai đoạn đầu phát triển nhưng hình ảnh và cảnh quay tổng thể khá là ấn tượng. Abandoned xoay quanh câu chuyện của nhân vật chính Jason Longfield, người tỉnh dậy trong một khu rừng xa lạ mà không hiểu tại sao. Đi dần khám phá, Jason biết rằng anh bị bắt cóc và bỏ lại khu rừng với mục đích nham hiểm. Giờ đây, anh phải chiến đấu để tồn tại và tìm đường thoát thân.

Theo mô tả của Kahraman thì Abandoned là tựa game bắn súng sinh tồn góc nhìn thứ nhất diễn ra trong một thế giới mở rất chi tiết và sống động. Mọi thứ trong game vô cùng chân thực: “Đây không đơn thuần là trò chơi bắn súng mà ở đó bạn chỉ cần chạy, nhắm và bắn. Abandoned đòi hỏi bạn phải có kỹ năng ẩn nấp và lên kế hoạch kỹ càng trước khi bóp cò. Chúng tôi muốn bạn phải cảm nhận nỗi lo lắng tột độ mỗi khi chạm trán với kẻ thù. Lưu ý rằng chỉ một nước đi sai cũng có thể khiến bạn bỏ mạng.” Dĩ nhiên, để một trò chơi kinh dị nhập vai có thể trở nên sống động như vậy một phần là nhờ sự hỗ trợ của PS5. Studio biết rằng cách duy nhất để nâng cao trải nghiệm là sử dụng bộ điều khiển không dây DualSense của PS5: “Người chơi sẽ cảm nhận từng tương tác trong quá trình chơi, chẳng hạn như bị trúng đạn. Việc bóp cò trên khẩu súng đã nạp hoặc chưa nạp đạn cũng sẽ có cảm giác khác nhau.”

Chỉ mới tung ra một đoạn Trailer ngắn nhưng với rất nhiều điều hứa hẹn, Abandoned có vẻ như sẽ là đối thủ nặng ký của Resident Evil trong hạng mục “Game kinh dị sinh tồn hay nhất”. Tuy người chơi sẽ phải đợi đến tận cuối năm để trải nghiệm game nhưng một Trailer gameplay đầy đủ dự kiến sẽ sớm được ra mắt. Những thông tin mới về game, KenhTinGame sẽ gửi đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất! Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage: