Game kinh dị Abandoned ra mắt độc quyền trên PS5

Abandoned - Siêu phẩm game kinh dị sinh tồn, đậm chất điện ảnh Hollywood sẽ được Blue Box Game Studios phát hành độc quyền trên hệ máy PS5.

Abandoned là dự án game kinh dị sinh tồn được thực hiện bởi nhà phát triển Blue Box Game Studios. Nếu theo đúng như dự kiến, tựa game này sẽ ra mắt cộng đồng người chơi PS5 vào cuối năm 2021.

Abandoned

Được biết, đây không chỉ là đơn thuần là một game kinh dị như bao trò chơi cùng thể loại khác, mà nó còn sở hữu gameplay mang phong cách điện ảnh đỉnh cao và chất như những thước phim kinh dị cổ điển của Hollywood. Hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ vô vàn trải nghiệm vô cùng độc đáo và… khiếp sợ.

Theo đó, cốt truyện của Abandoned sẽ xoay quanh nhân vật chính tên là Jason Longfield. Anh chàng bất ngờ tỉnh dậy trong một khu rừng kỳ lạ và không thể nhớ được làm thế nào hay lí do tại sao mình lại tìm đến đây.

Nhưng tại nơi này, Jason cũng như người chơi sẽ hiểu được cảm giác bị bỏ rơi (abandoned), cùng với đó là rất nhiều mối nguy hiểm bí ẩn đang rình rập, chờ đợi cơ hội thích hợp để tấn công. Lúc này, nhiệm vụ của chúng ta là phải chiến đấu để sinh tồn đồng thời tìm đủ mọi cách để thoát khỏi khu rừng quỷ tha ma bắt.

5 tựa game kinh dị offline đáng sợ nhất, không dành cho người yếu tim
5 tựa game kinh dị offline đáng sợ nhất, không dành cho người yếu tim
Game kinh dị online đã không còn là của hiếm, nhưng khi muốn có được cảm giác “dựng tóc gáy”, vẫn không gì so sánh được với game kinh dị offline.

Ngoài ra, Hasan Kahraman – Giám đốc của Blue Box Game Studios cũng có những chia sẻ như sau: “Abandoned không phải là một game bắn súng nhịp độ nhanh, bạn không thể vừa chạy, vừa ngắm và vừa bắn mà không cần dùng não được. Nó đòi hỏi mọi người phải biết cách lẩn trốn và lên kế hoạch cho tất cả những gì mà mình dự định sẽ thực hiện, từ từng bước đi cho đến từng phát súng… Chỉ một chút sơ suất bé tí teo thôi, cũng đủ để người chơi phải trả một cái giá rất đắt.”

Tuy đây chỉ đơn giản là những hình ảnh đầu tiên, giới thiệu về những gì mà Abandoned hứa hẹn sẽ mang đến, song rất có khả năng tựa game này sẽ trở thành một trong những đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất của thương hiệu Resident Evil.

Các fan hâm mộ thể loại kinh dị hãy cùng Kênh Tin Game chờ xem các nhà phát triển sẽ mang đến thêm những thông tin thú vị gì trong tương lai nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.