Game dành cho các cặp đôi sử dụng điện thoại Android

Các đôi đang yêu nhau vẫn có thể giải trí cùng nhau thông qua các game dành cho các cặp đôi sử dụng điện thoại android sau đây.

Điện thoại Android đang nở rộ rất mạnh với giá bán ngày càng rẻ kèm theo cấu hình ngày một mạnh lên. Giờ đây chiếc điện thoại chạy trên hệ điều hành Android gần như là một món sở hữu cơ bản của giới trẻ, chính vì vậy việc các cặp đôi yêu nhau có thể giải trí cùng nhau qua chiếc điện thoại có sẵn là một điều rất thuận tiện. Nếu chưa biết chọn game nào, hãy thử tham khảo gợi ý về những game dành cho các cặp đôi sử dụng điện thoại Android sau đây nhé!

Game dành cho các cặp đôi sử dụng điện thoại Android

Liên Quân Mobile – Game dành cho các cặp đôi sử dụng điện thoại Android thích MOBA

Đây hầu như là lựa chọn mặc định của các cặp đôi do Liên Quân Mobile là một sản phẩm nổi tiếng trong làng game Việt. Đồng thời nó cũng mang hơi thở moba thức thứ 13 là đơn giản dễ chơi hơn các tựa game cùng thể loại. Một trận đấu của Liên Quân Mobile chỉ tốn có 5 – 8 phút với hệ thống điều khiển đơn giản hóa rất dễ làm quen.

Game dành cho các cặp đôi sử dụng điện thoại Android

Với chất moba đặc trưng, Liên Quân Mobile vẫn tuân theo bản đồ 3 đường với 2 team 5vs5 đối đầu kèm theo các chế độ chơi phụ khác xoay quanh nó. Người chơi sẽ được cung cấp hơn 100 vị tướng khác nhau với đặc điểm sức mạnh và bộ chiêu thức riêng. Từ đó hình thành các vai trò trong tổ đội giúp các đồng đội liên kết và bù đắp điểm mạnh – yếu cho nhau cùng dẫn nhau đến chiến thắng.

Nhìn chung, Liên Quân Mobile và các game moba trên điện thoại khác khá thích hợp với các cặp đôi yêu nhau trải nghiệm cảm giác bảo bọc nhau trong chiến đấu. Tuy nhiên nó chỉ vui khi bạn xem người yêu của mình quan trọng hơn thắng thua trong game, nếu không máu toxic bốc lên có thể là “kết thúc một cuộc tình” nhanh hơn cả tốc biến.

Identity V – Game dành cho các cặp đôi sử dụng điện thoại Android mê trốn tìm

Netease là một nhà sản xuất game nức tiếng với những sản phẩm hấp dẫn. Identity V là một tựa game điển hình cho phong cách kinh dị trốn tìm trên di động mà Netseas đã sản xuất rất thành công. Tất nhiên, nó cũng sẽ là một game dành cho các cặp đôi sử dụng điện thoại Android rất hợp lý.

Game dành cho các cặp đôi sử dụng điện thoại Android

Identity V giới thiệu kiểu chơi trốn tìm gồm 5 người trong mỗi ván. Trong đó sẽ có 4 người đóng vai con mồi bị săn đuổi và 1 người đóng vai kẻ đi săn. Mỗi người sẽ chọn một nhân vật cho mình và nhân vật này sẽ có các kỹ năng đặc trưng riêng cho vai trò của người chơi. Nhân vật làm con mồi sẽ có các kỹ năng giúp trốn thoát hoặc giải thoát đồng đội khỏi kẻ đi săn, ngược lại kẻ đi săn cũng có những ưu đãi mạnh mẽ giúp họ trở thành một nỗi sợ hãi đích thực.

Những người vào vai con mồi sẽ chiến thắng nếu đánh lạc hướng và sửa thành công các máy giải mã giúp mở cửa thoát hiểm của màn chơi và trốn thoát theo lối đó.

Các cặp đôi sẽ tìm thấy khá nhiều niềm vui nếu chơi game này cùng nhau. Dù là cùng nhóm con mồi để phối hợp và giúp đỡ nhau hay ở khác nhau và trở thành cuộc đuổi bắt đầy thú vị thì đó cũng là những giây phút rất hấp dẫn của cả 2.

Drive Ahead! – Game dành cho các cặp đôi sử dụng điện thoại Android thích hỗn loạn

Đã từng có một thời khái niệm “đua xe bắn súng” rất thịnh hành bởi tính hỗn loạn và vui nhộn của nó. Đến nay, chúng ta lại có phong cách này trên điện thoại với những đại diện như Drive Ahead!

Game dành cho các cặp đôi sử dụng điện thoại Android

Drive Ahead! Là một game mobile lấy các trận chiến hỗn loạn sử dụng xe làm công cụ. Bạn sẽ có những chiếc xe đủ kiểu trên đời và tham gia các trận đấu trên một chiến trường hẹp khá đơn giản nhưng được thiết kế “éo le”. Các đấu thủ sẽ điều khiển xe và dùng bất cứ cách nào để hạ đối phương và giành chiến thắng.

Đặc biệt game cho phép chơi nối mạng với nhau và các đấu thủ sẽ đấu solo hoặc hợp tác cùng nhau đấu boss. Phần thưởng của game là những thẻ nâng cấp giúp bạn có thêm nhiều mẫu xe hơn từ đó tạo ra nhiều kiểu hỗn loạn hơn trong trận đấu.

Thumb Fighter – Game dành cho các cặp đôi sử dụng điện thoại Android thích hài hước lập dị

Sống mấy (một trở lên) chục năm trên đời chắc chắn bạn đã gặp những người có tính hài hước, bẩn bựa hoặc lập dị. Vì vậy chắc chắn sẽ có những cặp đôi yêu nhau mà tính tình rõ rà hài khó ai đỡ được. Nếu bạn là người nằm trong những cặp đôi như vậy thì Thumb Fighter là một game dành cho các cặp đôi sử dụng điện thoại Android thích hợp chơi cùng người kia của mình.

Game dành cho các cặp đôi sử dụng điện thoại Android

Thumb Fighter là một game canh nhịp rất đơn giản nhưng cũng không kém phần vui nhộn. Bạn sẽ sử dụng chiến binh là một… ngón tay cái có trang trí và mặt mũi đàng hoàng. Bạn sẽ đấu nhau với ngón tay bên kia bằng cách canh nhịp bấm lên màn hình, nếu nhịp tốt bạn sẽ gây sát thương mạnh hơn và khiến kẻ địch rút HP nhanh hơn.

Game cung cấp một bộ sưu tập khá nhiều diện mạo cho chiến binh ngón tay cái và cũng cho phép chơi nối mạng. Hai người có thể nối mạng để thi đấu cùng nhau hoặc chơi với nhau trên cùng một chiếc điện thoại bằng cách chia điểm ấn nút theo nửa trái – nửa phải của màn hình.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.