Gái xinh mải chơi game để bạn trai đút đồ ăn, lỡ mồm văng tục khi bị đút nhầm hành và cái kết

Chàng trai vừa ăn vừa xúc từng thìa bón tận miệng cho bạn gái, còn cô nàng thì vẫn đang mải mê, đắm chìm vào ván game trên điện thoại.

Khi chơi game, đam mê và theo đuổi game, không ít game thủ bị phân tâm bởi sự phàn nàn từ phía “người thương” bởi lắm lúc trót lỡ yêu game hơn bạn gái. Bởi vậy mà không ít câu chuyện dở khóc dở cười xung quanh câu hỏi nan giải muôn thủa: “Người ấy và game, anh chọn ai?”. Dẫu vậy không phải lúc nào giới nữ và game cũng ở hai phe không đội trời chung. Bởi như đã biết, cộng đồng game thủ không chỉ có toàn nam nhi mà còn hội tụ rất nhiều những “bóng hồng” xinh đẹp. Và phải công nhận một điều rằng anh chàng nào mà yêu được một người có cùng sở thích, niềm đam mê game với mình là một điều cực kỳ may mắn. Bởi khi ấy họ sẽ chẳng phải rơi vào những rắc rối, phiền toái, phân vân với những lựa chọn game hay bạn gái nữa. Thế nhưng xung quanh câu chuyện “bạn gái tôi là một nữ game thủ” vẫn luôn có cả một nghìn linh một tình huống dở khóc dở cười khác nhau. Đừng tưởng rằng chỉ có con trai mới ham chơi game ‘quên lối về’, mà ngay chính bản thân phái nữ một khi đã dấn thân vào game rồi cũng chẳng thể thoát khỏi cảnh ăn cùng game, ngủ cùng game. Người đau đầu ở đây không ai khác lại chính là các anh chàng của chúng ta. Như mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh đôi bạn trẻ trong quán ăn được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trong vài ngày nay. Trong đó, chàng trai vừa ăn vừa xúc từng thìa bón tận miệng cho bạn gái, còn cô nàng thì vẫn đang mải mê, đắm chìm vào ván game trên điện thoại.

Xem tới đây, chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy vô cùng ghen tị với cô nàng trong clip trên khi có được một anh người yêu chiều chuộng, tâm lý và ga-lăng đến mức như thế này. Nhưng khung cảnh ngôn tình trên nhanh chóng bị phá vỡ khi chỉ vài giây sau đó, chàng trai chẳng may xúc nhầm thìa đồ ăn có hành khiến cô bạn gái vô cùng bức xúc, hét lớn lên với bạn trai ngay giữa quán ăn đông người: “Bao nhiêu lần bảo rồi không thích ăn hành, cứ đẩy cho người ta, ai mà ăn được”.

Cứ ngỡ rằng với sự ga-lăng trước đó, anh chàng kia sẽ im lặng chịu trận và vẫn nhẹ nhàng tiếp tục đút thức ăn cho bạn gái. Thế nhưng không, trước màn quát tháo sỗ sàng của cô người yêu, anh chàng cũng liền thay đổi thái độ, lên giọng gay gắt ngược lại và yêu cầu cô này trật tự cũng như tắt điện thoại. Thậm chí sau đó thanh niên còn dùng tay ấn đầu cô gái xuống để cảnh cáo.

Có thể thấy trong trường hợp này, người sai hoàn toàn chính là nhân vật nữ chính của chúng ta. Chưa nói đến việc trong lúc ngồi ăn vẫn còn mải mê cắm mặt vào chơi game, mà khi được bạn trai chiều chuộng, chăm sóc chu đáo đến “tận răng” như thế vẫn còn tỏ thái độ quát tháo, văng tục chửi bậy. Đoạn clip hiện vẫn đang được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ với không ít “gạch đá” dành cho cô nàng.