Game Attack on Titan 2: Những game ăn theo phim đầy chất lượng

Với game thủ yêu thích Attack on Titan, các game ăn theo là một phần khó bỏ qua, trong đó game Attack on Titan 2 có vẻ hấp dẫn nhất.

Attack on Titan (Shingeki no Kyojin) là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Hajime Isayama. Bộ truyện tranh này lấy bối cảnh ở một thế giới nơi loài người sống bên trong các thành phố được bao quanh bởi ba bức tường khổng lồ bảo vệ họ khỏi những gã khổng lồ ăn thịt người được gọi là Titans. Câu chuyện của manga kể về Eren Yeager, người thề sẽ tiêu diệt các Titan sau khi một Titan tàn phá quê hương của cậu cũng như gây ra cái chết của mẹ cậu.

Game Attack on Titan 2

Attack on Titan đã trở thành một thành công về mặt thương mại và phê bình. Tính đến tháng 12 năm 2019, manga đã có hơn 100 triệu bản tankōbon được in trên toàn thế giới, khiến nó trở thành một trong những bộ manga bán chạy nhất mọi thời đại. Nó đã giành được một số giải thưởng, bao gồm Giải thưởng Kodansha Manga, Giải thưởng Attilio Micheluzzi và Giải thưởng Harvey.

Đánh giá Attack On Titan 2: Đắm mình vào cuộc chiến Titan đầy kịch tính
Đánh giá Attack On Titan 2: Đắm mình vào cuộc chiến Titan đầy kịch tính
Sau những thất bại đến từ phần Attack On Titan đầu tiên, với sự kiện ra mắt phiên bản Attack On Titan 2 lần này hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm mới trọn vẹn hơn dành cho tất cả các game thủ. Phụ lục1 Lối dẫn truyện tạo được dấu ấn mới lạ2 Trải...

Sau sự thành công ban đầu của manga, nó đã được chuyển thể sang anime do bàn tay của Wit Studio (mùa 1–3) và MAPPA (mùa 4). Cho đến lúc này, đã có 75 tập anime được phát sóng, trong khi nửa cuối của mùa 4 dự kiến sẽ được phát vào đầu năm 2022. Trước khi mùa 2 của anime ra mắt, game thủ thế giới cũng được dịp thưởng thức tựa game Attack on Titan và sau đó không lâu là phần kế tiếp, game Attack on Titan 2.

Attack on Titan

Hệ máy: PC, PS3, PS4, Xbox One, Vita.

Tải game Titan phần đầu tiên tại: https://store.steampowered.com/app/449800/Attack_on_Titan__AOT_Wings_of_Freedom/

Trò chơi kể lại những khoảnh khắc quan trọng trong manga Attack on Titan từ chương 1 đến chương 33. Đây là phân đoạn cũng được đề cập trong mùa đầu tiên của loạt phim hoạt hình Attack on Titan. Ngoài ra game còn có một số phân cảnh mới liên quan đến các nhân vật chính quen thuộc. Trò chơi được xuất bản bởi Koei Tecmo và được phát triển bởi Omega Force, và lần đầu tiên được công bố tại Gamescom. Điều đáng tiếc là ngân sách hạn chế của game khiến trò chơi không có lồng tiếng Anh, nhưng với đại đa số game thủ thì đây không phải là một điểm trừ quá lớn.

Game Attack on Titan 2

Về nội dung, những ai đã quen với series Attack on Titan đều sẽ nhận ra những sự kiện quen thuộc trong game. Năm 845, khi Eren vừa tròn 10 tuổi, “Colossal Titan” bất ngờ xuất hiện. Nó đủ lớn để chọc thủng một trong ba bức tường bảo vệ nhân loại, khiến các Titan khác hoành hành khắp thành phố. Một trong số chúng đã giết chết Carla, mẹ của Eren. Wall Maria đã bị bỏ rơi và nhân loại buộc phải rút vào trong Wall Rose. Mất gia đình, ngôi nhà và ước mơ của mình, Eren thề sẽ trả thù các Titan. Với mục tiêu trở thành thành viên của Trung đoàn Trinh sát, anh gia nhập “Quân đoàn Thiếu sinh quân 104”.

Về gameplay, trò chơi được đánh giá cao nhờ những pha chiến đấu hấp dẫn. Các cuộc săn titan là những cuộc hỗn chiến mãn nhãn, đẫm máu nhờ hệ thống chiến đấu thú vị và nhanh chóng với sự giúp sức của 3D Maneuvering Gear. Mỗi nhân vật trong game có phong cách chiến đấu đúng với tính cách của họ. Dù phần kết của trò chơi bị chê bai vì “bôi trét” để kéo dài game khiến nhịp độ không phù hợp, việc bạn có thể vượt qua một số nhiệm vụ tẻ nhạt hơn với bạn bè khiến trò chơi tương đối đỡ chán hơn trong giai đoạn này.

Game Attack on Titan 2

Hệ máy: PC, Switch, PS4, Vita, Xbox One, Stadia

Link Steam của game Titan phần 2: https://store.steampowered.com/app/601050/Attack_on_Titan_2__AOT2/

Hai năm sau khi Attack on Titan ra mắt, phần kế tiếp của game Attack on Titan 2 ra đời vào năm 2018 trên một loạt hệ máy khác nhau. Vẫn được phát triển bởi Omega Force và được xuất bản bởi Koei Tecmo, quá trình phát triển game Attack on Titan 2 được khởi động ngay sau khi hoàn thành bản đầu tiên. Họ cũng đã hợp tác chặt chẽ với nhà xuất bản manga Kodansha và nhà văn Hajime Isayama trong việc tạo ra các yếu tố bổ sung cho câu chuyện.

Game Attack on Titan 2

Về nội dung, trò chơi cho phép game thủ tạo ra một nhân vật riêng của mình và giao tiếp với các nhân vật trong manga hệt như bạn là một trong số họ. Cốt truyện của game bao quát 50 chương đầu tiên của bộ truyện, nhưng nhiệm vụ cuối cùng của trò chơi có một kết thúc mới được viết riêng cho game, hoàn toàn tách biệt với cả anime và manga. DLC “The Final Battle” bổ sung thêm các sự kiện đã xảy ra trong các chương từ 51 đến 90 của manga (cũng được bao gồm trong mùa thứ ba của bản anime).

Cũng như phiên bản đầu, game thủ sẽ có được cảm giác hồi hộp khi săn các Titan cũng như cảm giác tự do bay bổng trên bầu trời cùng 3D Maneuvering Gear được nâng cấp. Một hệ thống chiêu thức mới giúp game thủ có thể lập tức áp sát các Titan ở xa và đánh lén, nhanh chóng vòng ra sau các Titan và gây ra một lượng lớn sát thương bằng các đòn tấn công “Hook Drive”, … Điều này đem lại cảm giác nhập vai rất chân thực cho các fan của game Attack on Titan 2.

Những tựa game Titan đáng chú ý khác

Ngoài hai tựa game Attack on Titan nói trên, chúng ta còn có một loạt game khác. Có bốn visual novel Attack on Titan do Nitroplus phát triển và đính kèm trong các bản đĩa Blu-ray của anime. Một số game mobile hoặc handheld khác cũng được phát triển và phát hành trong nhiều năm qua như AOT: Humanity in Chains, AOT: Howl Toward Freedom, AOT: Future Coordinates, AOT: Escape from Certain Death, AOT: Assault, AOT: Tactics. Một tựa game AOT khác được Capcom công bố cho máy arcade là Team Battle nhưng đã bị hủy bỏ vào năm 2018.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.