Game Attack on Titan mới trên Mobile sẽ đối đầu với "hàng" của Tencent

Cùng chung chủ đề dựa trên anime nổi tiếng Attack on Titan, nhưng tựa game của GameSamba mang tính toàn cầu hơn so với công ty game đến từ Trung Quốc.

Đại chiến Titan (Attack on Titan) là một loạt manga Nhật Bản được viết và minh họa bởi họa sĩ Isayama Hajime. Tác phẩm cũng được chuyển thể thành anime và phát hành cả game PC. Đến năm 2016, Funimation Entertainment đã tuyên bố hợp tác với công ty GameSamba để cho ra mắt game mobileAttack on Titan. Gần đây, phía GameSamba đã chính thức công thai chủ đề của game với cái tên: Attack on Titan: Assault.

Theo thông tin được biết, Attack on Titan: Assault là một tựa game mobile hành động nhập vai. Từ ngày 24 tháng 5 Attack on Titan: Assault đã sản xuất phiên bản tiếng Anh trên cả hai nền tảng IOS và Android. Hiện tại, trên trang facebook của nhà phát hành vẫn chưa có giới thiệu cụ thể. Nhưng trong thời gian tới, chắc chắn những thông tin liên quan về tựa game cực hot này sẽ sớm được tung ra.

Attack on Titan: Assault được miêu tả rằng bạn và bạn bè của bạn sẽ có thể chiến đấu chống lại cơn thịnh nộ của Titan bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu thông qua màn hình điện thoại. Trò chơi này sẽ kết hợp các yếu tố của game nhập vai để tái hiện lại khung cảnh chiến đấu dũng mãnh y như trong nguyên tác của tác giả Isayama Hajime. Bạn sẽ cần một kế hoạch chiến đấu kết hợp với phản ứng nhanh chóng để chinh phục kẻ thù. Mặc dù dự án này được công bố lần đầu tiên từ năm 2016 nhưng lịch phát hành cho Android và IOS vẫn chưa được tiết lộ.

Đầu năm 2018, "ông lớn" Tencent đến từ Trung Quốc cũng đã phát hành một trò chơi Attack on Titan khác, có tựa đề Dedicate Your Heart. Nhưng giống như Naruto Mobile Fighter, những đất nước ngoài khu vực Trung Quốc không thể được trải nghiệm nó một cách chính thức. Tuy nhiên, bản thân GameSamba là nhà xuất bản và nhà phát triển gamemobile có văn phòng ở Seattle (Mỹ), Hồng Kông và Tokyo (Nhật Bản), nên các game thủ trên thế giới yêu thích anime, manga cùng tên có thể yên tâm về việc sẽ được thoải mái trải nghiệm tựa game này. Ngoài việc đưa Attack on Titan: Assault tấn công vào thị trường toàn cầu, GameSamba còn xuất bản một số tựa gamemobile từ các series nổi tiếng như: Star Trek: Alien Domain, Tokyo Ghoul: Dark War hay game RPG 18: Dream World.