Hậu drama: SBTC tổn thất 400 triệu, Zeros phải làm việc với Sở Văn Hoá Thông Tin

Hậu drama sau pha 'bông đùa đi vào lòng đất', có vẻ như Zeros cùng SBTC đã phải trả giá không ít không chỉ tại VCS mà ngoài đời.

Trong buổi livestream ngày 7/4/2021, Thầy Giáo Ba đã đề cập về tình hình của Zeros và SBTC sau lần “vạ miệng” đầy tai hại của Ma Vương. Thầy Ba tâm sự: “Không biết giải quyết thế nào nên mới họp đó. Anh Tú sẽ là người ra quyết định là có xử phạt hay không, còn bây giờ thiệt hại của công ty đang đi 400 triệu sương sương”.

Không chỉ bản thân Zeros bị cấm thi đấu vĩnh viễn khỏi khuôn khổ VCS, công ty chủ quản chịu tổn thất lên đến 400 triệu mà theo lời Thầy Ba, Zeros còn phải làm việc với VETV và Sở Văn Hoá Thông Tin vì phát ngôn không đúng mực của mình.

Thành tích của ‘Drama King’ Zeros: Chơi gì cũng giỏi, kể cả chơi dại!
Thành tích của ‘Drama King’ Zeros: Chơi gì cũng giỏi, kể cả chơi dại!
Lắm tài thì thường đi với nhiều tật, VCS đã tuyên mức án nặng nhất với Zeros khiến anh bị cấm thi đấu vĩnh viễn tại Việt Nam.

Theo những lời chia sẻ của Zeros trước cộng đồng và fan hâm mộ, có vẻ như đã xử lý xong xuôi những vi phạm với bên sở văn hoá thông tin. Nhưng hiệu lực án phạt từ BTC VCS vẫn còn đó.

Cộng đồng và những người thân thiết nghĩ gì về việc Zeros bị cấm thi đấu vĩnh viễn?
Cộng đồng và những người thân thiết nghĩ gì về việc Zeros bị cấm thi đấu vĩnh viễn?
Sau khi nhận tin Zeros bị phạt cấm thi đấu vĩnh viễn khỏi VCS, các nhân vật khác liên quan đến Lộc đã chia sẻ những gì?

Dù gì đi chăng nữa, đây cũng được xem là bài học đắt giá không chỉ dành riêng cho Zeros mà còn cho tất cả những streamer khác. Là một người có sức ảnh hưởng, hãy cẩn trọng trong lời nói và suy nghĩ của mình. Mong rằng mọi việc sẽ sớm ổn thoả và không ai phải mắc lại sai lầm này một lần nào nữa.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.