Game đối kháng Hunter x Hunter: Nen x Impact có trailer ấn tượng, tiết lộ ngày cho chơi thử

Hunter x Hunter: Nen x Impact đã mang đến một trailer cực ấn tượng, gợi ý cho người chơi về một tựa game chính chủ đầy thú vị.

Nhà phát hành Bushiroad Games và nhà phát triển Eighting trong thời gian trước đã tung ra trailer chính thức đầu tiên cho tựa game đối kháng 3vs3 Hunter x Hunter: Nen x Impact. Và mới đây Arc System Works America đã công bố kế hoạch ra mắt chính thức vào khoảng trong năm 2024, với các bản game phát hành được lên kế hoạch cho PlayStation 5, Nintendo Switch và PC (Steam).

Dựa trên manga của Yoshihiro Togashi và đặc biệt lấy cảm hứng từ anime Hunter x Hunter năm 2011, Hunter x Hunter Nen x Impact là một chiến đấu 3 vs3 theo đội. Những nhân vật đầu tiên được công bố là Gon, Killua, Kurapika, Leorio, Hisoka và Netero, và bây giờ tiết lộ mới nhất xuất hiện cùng với sự bổ sung của Biscuit Kruege.

Game thủ sẽ được trải nghiệm sự tự do khi tham gia vào các cuộc chiến với những nhân vật quen thuộc của thương hiệu manga nổi tiếng này. Với rất nhiều combo và cách kết hợp kỹ năng và nhân vật, người chơi có thể tha hồ xây dựng một tổ đội thợ săn mạnh nhất để áp đảo đối phương.

Đối với những người muốn sớm sở hữu sản phẩm này, bản demo có thể chơi đầu tiên ở Hoa Kỳ sẽ có tại Anime Expo 2024. Game hiện cũng có bản chơi thử tại EVO Japan 2024, diễn ra từ ngày 27 đến ngày 29 tháng 4 tại Ariake GYM-EX ở Ariake, Koto, Nhật Bản.