Game Idle đầy hài hước Idle Adventure: Arrow Legend

Idle Adventure: Arrow Legend là tựa game có đồ họa ngộ nghĩnh, với lối chơi đơn giản nhưng khá cuốn hút đến từ Reach Rich

Giới thiệu

Hiện nay Idle game đang rất phổ biến trên mobile bởi vì lý do tiện dụng cũng như tính giải trí cao, Reach Rich sẽ đưa bạn tựa game Idle Adventure: Arrow Legend rất hay này.Game Idle đầy hài hước Idle Adventure: Arrow Legend

Gameplay

Như tên thì trò chơi này thuộc thể loại Idle, phiêu lưu, nhập vai. Bạn sẽ là thợ săn tài ba với cây cung của mình bắn hạ hết những con quái vật cản đường, vượt qua các chướng ngại vật và thu thập thêm đồng minh tham gia vào đội hình của mình.

Game Idle đầy hài hước Idle Adventure: Arrow Legend

Là game Idle bạn chẳng cần làm gì nhiều, chỉ cần một ngón tay bạn đã bắn tan tác đội hình địch, thậm chí bạn có thể offline luôn, mà hero của bạn vẫn tiếp tục cuộc hành trình không nghỉ của mình.

Game Idle đầy hài hước Idle Adventure: Arrow Legend

Mặc dù khá nhẹ và phù hợp với hầu hết các loại điện thoại di động hiện nay, nhưng Idle Adventure: Arrow Legend vẫn có đồ họa 3D theo lối nhân vật hoạt hình, cùng với âm thanh khá tinh nghịch.

Game Idle đầy hài hước Idle Adventure: Arrow Legend

Trong trò chơi bạn có cợ hội unlock rất nhiều hero khác nhau, mỗi hero có phong cách đặc trưng riêng cũng như skill khác nhau, hãy mở khóa thật nhiều và chọn đội hình phù hợp cho bạn nhất.

Điểm đặc sắc của Idle Adventure: Arrow Legend

Bạn muốn tìm kiếm một trò chơi thể loại RPG phiêu lưu mà không phải bận tay nhiều, bạn muốn offline nhưng nhân vật của bạn vẫn phát triển và cuộc hành trình của bạn vẫn tiếp tục. Hãy chọn Idle Adventure: Arrow Legend, đồ họa 3D nhưng mọi máy đều chiến được, chắc rằng Reach Rich sẽ không làm bạn thất vọng.

Bạn có thể xem qua trò chơi tại đây

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?