NSX của Scarlet Nexus “trình làng” trailer cốt truyện cực chất!

Nhà phát triển Bandai Namco trình làng trailer cốt truyện cực chất cho Scarlet Nexus - game hành động nhập vai mang phong cách anime Nhật Bản.

Chẳng bao lâu nữa là Scarlet Nexus – game hành độc nhập vai đậm chất anime Nhật Bản của nhà phát triển Bandai Namco, sẽ chính thức được lên kệ Steam. Để giúp cho người hâm mộ có thể phần nào hiểu thêm về những sự kiện đã, đang và sẽ xảy ra trong trò chơi, đội ngũ sản xuất đã trình làng một đoạn video giới thiệu cốt truyện, cũng như tiết lộ một số nhân vật cùng với những kỹ năng của họ.

Scarlet Nexus lấy bối cảnh trong một thế giới tương lai giả tưởng. Lúc này các nhà khoa học mới chợt khám phá ra được một loại hoóc-môn tồn tại trong bộ não cho phép con người sử dụng được các loại năng lượng ngoại cảm. Chưa kịp vui mừng vì những phát hiện này rất có khả năng sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển của nhân loại, thì chẳng biết từ đâu những sinh vật đột biến với cơ thể dị dạng bất ngờ xuất hiện và bắt đầu tàn sát mọi người nhằm mục đích hấp thụ thứ hoóc-môn mà bộ não của họ đang sở hữu, chúng được gọi là Others.

Scarlet Nexus trình làng trailer cốt truyện cực chất!
Others là những thế lực thù địch mà game thủ sẽ phải chống lại trong Scarlet Nexus

Ngay tại thời điểm đó, một số người đã tự khai thác và làm chủ được sức mạnh của mình, đã hợp nhất lại với nhau để chiến đấu và đẩy lùi các thế lực thù địch. Không những vậy, họ còn thành lập một Other Suppression Force (OSF – tạm dịch: Lực lượng Kháng chiến chống lại Others) đồng thời liên tục tìm kiếm và chiêu mộ những chiến binh tài năng trẻ tuổi. Những thành viên mạnh nhất được gọi là Heroes – Những Thiên thần hộ mệnh của Scarlet.

Scarlet Nexus trình làng trailer cốt truyện cực chất!

Ngoài ra Scarlet Nexus còn giới thiệu đến người hâm mộ hai mạch truyện, tức có nghĩa là chúng ta có thể điều khiển hai nhân vật chính trong tựa game này. Đầu tiên là tân binh Yuito Sumeragi – con trai thứ của nhà Sumeragi, một gia tộc có truyền thống chính trị lâu đời. Anh là người thiên về lối chơi cận chiến, sử dụng một thanh kiếm để thực hiện những đòn đánh nhanh và chính xác. Cùng với đó là nhiều loại năng lực ngoại cảm đặc biệt, hỗ trợ cho Yuito mỗi khi cần thiết. Tiếp đến là Kasane Randal – chiến binh tinh nhuệ nhất của lực lược OSF. Cô nàng này là một trong những nhân vật có khả năng tận dụng nguồn năng lượng ngoại cảm để tạo ra những đòn tấn công phép thuật cực mạnh.

Bên cạnh đó, Scarlet Nexus còn giới thiệu với chúng ta một số gương mặt sẽ đồng hành cùng với Yuito và Kasane. Chẳng hạn như cô nàng Hanabi và siêu năng lực giúp điều khiển lửa, Shiden với khả năng điều khiển các dòng điện cao thế để tấn công kẻ địch, Arashi với tốc độ di chuyển và tấn công cực nhanh, Karago – kẻ tàng hình, Luka với kỹ năng tốc biến dị thường cực kỳ tiện lợi cho việc di chuyển, và còn nhiều hơn thế nữa.

Scarlet Nexus dự kiến sẽ phát hành trên các hệ máy PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series S/X và PC vào ngày 25 tháng 6 năm 2021. Tìm hiểu thêm những thông tin hấp dẫn khác về tựa game này tại đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.