The Origin Mission: Game đấu súng trong làn khói lửa của thành phố bị bỏ hoang

Được ví như làn gió mới trong thể loại FPS di động, The Origin Mission có rất nhiều chế độ thi đấu để người chơi lựa chọn.

Dưới sự phát triển mạnh mẽ của dòng game bắn súng trực tuyến mà nhu cầu sử dụng các trò chơi dạng này trên thiết bị di dộng ngày càng trở nên phổ biến hơn, và điều này khiến D.D.D Studio không thể đứng ngoài cuộc chơi. Theo đó hãng game này đã tự mình phát triển một sản phẩm game bắn súng đối kháng mang phong cách riêng mang tên The Origin Mission, sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc trong năm 2021.

Về bản chất The Origin Mission Mobile vẫn là game bắng súng ở góc nhìn thứ nhất trong một khuân viên thành phố bị giới hạn. Sở hữu đa dạng các chế độ chơi từ Bắn súng cổ điển, bắn tỉa solo, tổ đội 5 người…trong đó lựa chọn đấu tổ đội 5 người dường như được game thủ ưa thích hơn cả. Bởi tính đông vui và kịch tính trong mỗi ván đấu tổ đội tạo nên. Bạn được hỗ trợ tối đa bởi những người trong team, không lo bị đánh úp bất ngờ.

smart_1.jpg (700×400)

Với việc mang nguyên bản kết cấu thực tế của các tòa nhà, kết hợp với công nghệ kết xuất PBR được tối ưu hóa trên nền tảng di dộng, game The Origin Mission đã mang đến những hình ảnh đạt chất lượng cao nhất song vẫn giảm tải được dung lượng của game. Bên cạnh công nghệ tân tiến của đồ họa thì dàn âm thanh, hiệu ứng vật lý cũng cực kỳ sống động và lột tả chân thực. Điều này khiến cho người chơi dường như lạc vào một không gian chiến trường tàn khốc với đầy mưa bom bão đạn vậy!

Bước vào chiến trường của The Origin Mission, người chơi sẽ được tận hưởng một tựa game bắn súng đích thực khi kỹ năng cá nhân và khả năng phối hợp cùng đồng đội là thứ quyết định chiến thắng trong trận đấu. Đòi hỏi kỹ năng là vậy song với hệ thống điều khiển dễ dàng, có thể điều chỉnh các nút bấm theo ý thích dù bạn có là người đã quen chơi game FPS hay là những người mới đều có thể làm chủ trò chơi chỉ sau vài phút tiếp cận.

smart_2.jpg (700×400)

+ Đồ họa thời thượng cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời: Điểm ăn điểm đầu tiên của The Origin Mission có lẽ nằm ở kỹ thuật xử lý hình ảnh đẳng cấp. Tựa game này sinh ra để nhằm cạnh tranh với các tên tuổi lớn nên công nghệ đồ họa cũng là thứ nhà sản xuất cực kỳ quan tâm.

Thể hiện ở từng chi tiết nhỏ trong khung cảnh cho đến tạo hình nhân vật, thoạt nhiên không có bất kỳ dấu hiệu của sự “giả trân” nào. Bước vào thế giới trong game, bạn sẽ ngỡ như mình được đặt chân đến một thành phố rộng lớn nào đó.

smart_3.jpg (700×400)

Cùng với đó, cách thiết kế nhân vật trong The Origin Mission được đánh giá là khá độc đáo, kết hợp cùng nhịp độ trận đấu nhanh giúp trò chơi này trở nên khác biệt song vẫn giữ được nét chung của dòng game bắn súng đối kháng. Đồ họa đẹp nên tựa game này cũng đòi hỏi cấu hình máy khá trở lên và bạn có thể tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để kéo chỉnh thanh đồ họa trong game.

+ Hệ thống vũ khí chuẩn chỉ dành cho game bắn súng: Dường như, D.D.D Studio cực kỳ chú trọng đến khi vũ khí của The Origin Mission. Từ các kết cấu cho đến cấu trúc của khẩu súng đều được tái hiện một cách chính xác nhất có thể.

Mỗi khẩu súng hỗ trợ tới hơn 10 bộ phận có thể sửa đổi cùng với hàng trăm thành phần khác nhau để phù hợp với sở thích của người chơi. Bên cạnh đó là các cơ chế phá hủy cùng một số loại vũ khí thông dụng như: bom, lựu đạn, dao, gậy…

smart_4.jpg (700×400)

.Ngoài ra game còn sở hữu cơ chế tương tác vật lý và phá hủy môi trường khá chi tiết, game thủ có thể đánh sập các bức tường nếu có đủ hỏa lực trong tay. Điều này sẽ giúp người chơi phá bỏ chỗ nấp của kẻ thù và tạo nên những hướng tấn công mới.

The Origin Mission có lối chơi tương đối giống với các trò chơi FPS bắn súng đối kháng khác song bằng việc đính kèm gia vị là yếu tố chiến thuật trong từng trận chiến làm nên dấu ấn rất riêng của trò chơi này trên thị trường game thế giới.

smart_5.jpg (700×400)

Nhà sản xuất đã phải chăm chút trong từng yếu tố như skill của súng, tính đối kháng cho đến các hoạt động PVP trong game, tạo ra một môi trường kịch tính nhưng không kém phần đa dạng và không gây nên cảm giác nhàm chán khi chơi.

Bên cạnh đó, nếu đi sâu vào thế giới của The Origin Mission, bạn sẽ còn tìm thấy rất nhiều điều thú vị khác đang được ẩn chứa trong mỗi tính năng của game mà D.D.D Studio vẫn chưa hề tiết lộ.

Bạn đã sẵn sàng thể hiện tài bắn súng trong môi trường thi đấu quốc tế chưa? The Origin Mission chính là mảnh đất hứa cho các game thủ yêu thích thể loại bắn súng đối kháng này!!!

Tải game The Origin Mission cho     Android         –          APK          –            IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.