Game trồng lúa Sakuna: Of Rice and Ruin đã tẩu tán gần 1 triệu bản

Tựa game trồng lúa - đánh quái Sakuna: Of Rice and Ruin đã bán được hơn 850 nghìn bản, vượt quá mong đợi của nhà phát hành.

Sakuna: Of Rice and Ruin là một tựa game quản lý nông trại kết hợp với nhập vai đánh quái, tựa game được phát triển bởi studio game Edelweiss và được phát hành bởi Marvelous vào tháng 11 năm ngoái trên các hệ máy Nintendo Switch, PS4 và PC.

Thông tin đầu tiên về tựa game được công bố tại sự kiện E3 năm 2017, theo kế hoạch ban đầu thì tựa game sẽ được phát hành vào năm 2019 nhưng sau đó đã bị dời lịch tới năm 2020.  

Trong game, người chơi sẽ nhập vai vào công chúa Sakuna với nhiệm vụ quét sạch bè lũ ác quỷ trên Isle of Devils trong khi phải bảo vệ một nhóm người bình thường. Để trở nên mạnh mẽ hơn, người chơi cần phải trồng và thu hoạch lúa nước, quá trình này bao gồm các bước như xới đất, ủ mầm, gặt lúa, phơi khô, tách lúa,… y như một người nông dân đích thực.

Ngoài ra, theo thông tin từ Edelweiss chia sẻ thì cơ chế chiến đấu trong game được lấy cảm hứng từ tựa game Devil May Cry, nhưng nếu xét về tổng thể thì Sakuna: Of Rice and Ruin được lấy cảm hứng chính từ tựa game Terraniga trên hệ máy SNES, bộ phim Seven Samurai và Princess Mononoke.

Sakuna: Of Rice And Ruin – Bạn có chờ đợi cùng Mọt?
Sakuna: Of Rice And Ruin – Bạn có chờ đợi cùng Mọt?
Game nông trại, một thể loại game mà Mọt Leo Cây tôi rất có hứng thú sẽ có một đại diện đáng chú ý là Sakuna: Of Rice And Ruin ra mắt vào cuối năm nay. Thực ra Mọt có cảm hứng với việc làm nông từ khi đọc tập “Muốn ăn thì lăn vào...

Mới đây, công ty phát hành Marvelous đã thông báo rằng tựa game đã bán được hơn 850 nghìn bản trên toàn thế giới. Trước đó, Marvelous cũng đã thông báo có tới 500 nghìn bản game được bán ra trong tháng đầu tiên phát hành và là một trong những tựa game bán chạy nhất của công ty.

Tựa game đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về việc mô tả quá trình trồng lúa nước một cách chân thật cũng như cơ chế chiến đấu thú vị. Nếu bạn vừa muốn trở thành một nông dân lại vừa muốn diệt trừ quái vật thì Sakuna: Of Rice and Ruin chính là một tựa game dành riêng cho bạn.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com