Gần đến Valentine Trắng, Độ Mixi cho ra mắt MV khiến FA ghen tỵ vì tình yêu dễ thương với bà chủ kênh

Độ Mixi mới đây đã được fan cứng tặng một bài hát vô cùng đáng yêu với tựa đề “Tình Yêu Bát Cơm Rang” lấy cảm hứng từ chuyện tình của mình

Hot streamer Độ Mixi mới đây đã được fan cứng tặng một bài hát vô cùng đáng yêu với tựa đề “Tình Yêu Bát Cơm Rang” lấy cảm hứng từ tình yêu của anh với vợ của mình.

Cái tên Độ Mixi là một cái tên không còn xa lạ gì trong giới streamer. Dù càng ngày càng nhiều bạn trẻ gia nhập công đồng này nhưng anh vẫn luôn giữ vững phong độ, là cái tên hot số 1. Không chỉ chơi game hay mà với lối nói chuyện dí dỏm, gần gũi và thẳng thắn trong các buổi stream, Độ Mixi sở hữu một lượng fan hùng hậu, kênh Youtube có tới hơn 6 triệu lượt đăng ký. Dù là streamer nhưng anh cũng sở hữu những MV nói về bản thân, gia đình và nghề nghiệp của mình với lượt view mà các ca sĩ chính hiệu cũng phải mơ ước. Trong số đó phải kể đến các MV như Stream đến bao giờ, Độ Tộc, Độc Tộc 2…

Mới đây, một MV mới do fan cứng của Tộc trưởng sáng tác gửi tặng anh và bà chủ kênh mới được đăng tải trên kênh Youtube hơn 6 triệu subs với tiêu đề vô cùng đáng yêu “Tình Yêu Bát Cơm Rang”.

Bài hát được lấy cảm hứng từ một câu nói trong buổi livestream cách đây từ khá lâu, khi Độ Mixi còn livestream ở nhà cũ “Làm sao lấy em là sai lầm được, em tuyệt vời thế cơ mà”. Chuyện là trong một lần nghe câu chuyện tình yêu của một người em thân thiết trong Refund Gaming, Độ Mixi đã khuyên can đàn em rằng có những sai lầm không thể nào sửa chữa được với tư cách một người từng trải, ví dụ như việc anh đặt tên kênh Youtube của mình là Mixigaming. Cho những ai chưa biết thì Mixi là biệt danh vợ của anh là Miu Xinh. Nam streamer tâm sự nếu có cơ hội đổi tên ngay lúc đó, anh sẽ đổi tên thành Độ Gaming.

Thế nhưng thật không may cho Tộc trưởng khi “bà chủ kênh” rất chăm chỉ theo dõi livestream của chồng và đã lọt vào tai vợ những lời nói ấy, anh bắt đầu phải chịu sự tra khảo. Mặc dù vậy, vốn là người hoạt ngôn và rất biết xoay chuyển tình huống, các fan còn hay trêu anh là “Lươn Thanh Độ” bởi ngay lập tức anh đã biến sự cố thành cơ hội để bày tỏ tình cảm ngọt ngào khi nói với vợ mình rằng: “Làm sao lấy em là sai lầm được, em tuyệt vời thế cơ mà”.

Độ Mixi

Chuyện tình ngọt ngào của Độ Mixi và vợ chính là nguồn cảm hứng của MV này

Theo như anh chia sẻ thì đây là một món quà tinh thần mà 2 bạn “fan cứng” dành tặng anh và vợ trong dịp 8/3 vừa qua. Tuy nhiên vì một chút sự cố nên MV này cần phải chỉnh sửa vì thế lên sóng muộn hơn so với dự kiến. Cùng với đó là một lời nhắn đậm chất thành viên bộ tộc cũng cực đáng yêu: “Hí anh Độ, nhân dịp sắp tới 8/3, em có một bài hát muốn gửi tặng tới anh và đặc biệt là chị Trang ạ. Đây là một bài hát về tình yêu em viết dựa trên câu chuyện của anh chị, em có nhờ được anh Cường vẽ và edit bài này, rất mong anh và chị sẽ đón nhận sản phẩm của hai anh em ạ. Vì nhạc đang làm hậu kì nên em chỉ gửi cho anh trước một đoạn dạo đầu được thôi vì nghe demo chưa hay ạ. Em cũng mong anh sẽ không public cho chị Trang để có thể tạo bất ngờ cho chị Trang ạ. Em và anh Cường sẽ ráng xong Final trước 8/3 để gửi cho anh ạ. Sau cùng em chúc anh chị cũng như cả gia đình luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và tràn ngập yêu thương ♥️ From Mixi With Love ♥️.”

Độ Mixi

Chia sẻ trên livestream, Độ Mixi không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến 2 tác giả cũng là 2 người hâm mộ của mình. Bài hát cũng được nhận rất nhiều lời khen của cộng đồng mạng vì lời hát dễ thương, trong trẻo, âm nhạc nhẹ nhàng, bắt tai. Bài hát hứa hẹn sẽ thu hút về cả triệu view trong thời gian tới. Đây cũng không phải lần đầu Độ Mixi nhận được những món quà như thế này, nhiều fan của anh cũng đã gửi tặng các món quà tinh thần hết sức độc đáo và ý nghĩa như tranh, quay video lắp hàng nghìn khối rubik thành hình Tộc Trưởng, mô hình Độ Mixi… Những điều đó đủ chứng minh sức hút của anh lớn như thế nào.