Vòng loại SEA Games 31: SGP bắt tay VGM vào chung kết, FL lại lỡ hẹn

Ngày 11/3, 4 đội tuyển hàng đầu giới Liên Quân Việt Nam đã có cuộc chiến căng thẳng tại vòng loại SEA Games 31.

Như nhiều tựa game khác, Liên Quân Mobile cũng sớm bùng nổ các trận đấu ở vòng loại SEA Games 31. Ở đó, VGM thể hiện bộ mặt xuất sắc, giành tấm vé trực tiếp đến chung kết tổng. Trong khi, SGP đại chiến rực lửa ở nhánh thua. Để rồi, đội đã vượt qua kình địch Team Flash để vào trận cuối cùng.

SGP 1-3 VGM

Vòng loại SEA Games 31: SGP bắt tay VGM vào chung kết, FL lại lỡ hẹn

SGP đến vòng loại SEA Games với tư cách hạt giống số 1. Đội liên tục hủy diệt các đối thủ và vô địch lượt đi vòng bảng ĐTDV mùa Xuân 2022. Thậm chí, ở cuộc đụng độ gần nhất, “Bóng ma Sài Thành” cũng quật ngã VGM.

Thế nhưng, chiều 11/3, SGP liên tục out trình trước nhà á quân AIC 2021. VGM khiến tất cả bất ngờ khi đem đến bộ mặt khác hẳn ĐTDV. Họ ban/pick trên tầm đối phương. Quan trọng, bước vào các ván đấu, đội đều thi đấu ổn, áp dụng chiến thuật hợp lý.

Trong đó, Quang Hải không quá hủy diệt. Nhưng những Maris, BirdLB hay HoàngTD liên tục gánh team. SGP thật sự vẫn hay thời điểm ván 2 khi cố gắng san bằng tỷ số với VGM. Lai Bâng, hay Khoa tiếp tục cho thấy đẳng cấp khác biệt. Chỉ là, chiểu 11/3, VGM đã chuẩn bị kỹ hơn về mọi mặt cho vòng loại SEA Games 31.

FL 3-2 TV

Vòng loại SEA Games 31: SGP bắt tay VGM vào chung kết, FL lại lỡ hẹn

Đây là cặp đấu đầy ẩn số ở vòng loại SEA Games 31. Team Flash (FL) vẫn bị đặt dấu hỏi về phong độ thời gian qua. Trong khi, Tân Voi Gaming (TV) vừa chỉ lên hạng ở ĐTDV. Thực chất, đội thiếu kinh nghiệm lẫn đẳng cấp để so kè với FL tại cuộc chiến tối 11/3.

Để rồi, TV khiến cổ động viên Liên Quân Việt Nam (LQVN) hết sức ngỡ ngàng. Đội vươn lên dẫn trước, liên tục ép FL vào thế đường cùng. Thậm chí, tân binh ĐTDV còn đứng trước cơ hội đi tiếp.

Song, sau tất cả, ProE cùng các thành viên đã chứng minh được tầm vóc ông lớn ngay thời điểm quyết định. Đến ván 5 sinh tử, Team Flash thi đấu nghiêm túc, nhanh, áp đảo hoàn toàn đối phương. Và đúng phút 15, họ san bằng nhà chính TV và gặp SGP ở nhánh thua.

SGP 3-0 FL

Vòng loại SEA Games 31: SGP bắt tay VGM vào chung kết, FL lại lỡ hẹn

Bộ đôi kỳ phùng địch thủ SGP – FL một lần nữa gặp nhau ở trận đấu quan trọng. Trước đây, không ít lần ProE cùng đồng đội khiến đối phương ôm hận. Nhưng tối 11/3, cựu vương thế giới đã không lặp lại lịch sử.

Hiện tại, SGP quá mạnh so với lực lượng trẻ của Team Flash. Chưa kể, nhà vua ĐTDV còn sở hữu lối đánh chỉn chu, sự kết hợp ăn ý giữa các thành viên. Theo đó, họ lần lượt hủy diệt và không để FL có cơ hội lội ngược dòng.

Kỳ thực, FL đã rất nỗ lực suốt chặng đường qua. Họ thay máu lực lượng, đối mặt với nhiều rối ren. Đội khao khát cống hiến, dự SEA Games 31 là tốt. Thế nhưng, nhiêu đó không đủ cho nhà vô địch AWC 2019 vượt qua SGP tối 11/3. Đáng nói hơn, FL lại bỏ lỡ cơ hội đại diện cho Việt Nam đi giải đấu khu vực một lần nữa.

Vòng loại SEA Games 31: SGP bắt tay VGM vào chung kết, FL lại lỡ hẹn

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, VGM bắt tay SGP đến chung kết tổng. Cặp đôi này hứa hẹn đem đến trận siêu kinh điển long trời lở đất tối 12/3. Sau tất cả, một VGM mạnh mẽ, táo bạo hay một SGP chỉn chu, vững chắc sẽ chạm tay đến tấm vé có mặt ở SEA Games 31?

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?