Nữ streamer nóng bỏng bậc nhất thế giới suýt 'bốc hơi' 45 tỷ vì bị ngân hàng nhầm với... tướng LMHT

Chỉ vì nhầm lẫn với tên 1 tướng LMHT, nữ streamer Amouranth nổi tiếng bị ngân hàng "bóp", làm bay hơi 45 tỷ trong chốc lát.

Chỉ vì nhầm lẫn với tên 1 tướng LMHT, nữ streamer Amouranth nổi tiếng bị ngân hàng “bóp”, làm bay hơi 45 tỷ trong chốc lát.

Đối với những ai thường xuyên theo dõi các streamer, chắc chắn sẽ không còn lạ gì với cái tên Amouranth. Nữ streamer không chỉ sở hữu vóc dáng nóng bỏng, nhan sắc xinh đẹp mà cô còn rất thường xuyên tương tác với fan cũng như đầu tư content độc đáo.

Amouranth - nữ streamer nổi tiếng hàng đầu thế giới với nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình quyến rũ

Amouranth – nữ streamer nổi tiếng hàng đầu thế giới với nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình quyến rũ

Không chỉ stream, cô nàng còn khiến người ta trầm trồ về khả năng kiếm tiền của mình. Những tháng trở lại đây, nữ streamer đã liên tục khiến người ta phải nhắc tới tên mình khi đầu tư hàng triệu USD để kinh doanh trạm xăng, đồ chơi bể bơi.

Tuy nhiên chính điều này lại khiến cô nàng “bay màu” 2 triệu USD (khoảng 45,7 tỷ VNĐ) với một lý do hết sức “trời ơi đất hỡi”. Sự việc khiến nữ streamer “dở khóc dở cười” và khiến cô gặp nhiều phiền phức.

Amouranth cho biết cô bị ngân hàng nhầm lẫn nên

Amouranth cho biết cô bị ngân hàng nhầm lẫn nên “bay mất” 2 triệu USD

Nếu các bạn chưa biết thì Amouranth có tên thật là Kaitlyn Siragusa, có lẽ phía ngân hàng đã nhầm lẫn tên của cô nàng thành Caitlyn và chuyển tiền sang một người khác. Và cho ai cảm thấy quen thuộc, thì Caitlyn chính là tên một vị tướng nổi tiếng trong LMHT và vừa xuất hiện trong series Arcane đình đám của Riot.

Tuy nhiên, rất may cho Amouranth là sau đó, phía ngân hàng cũng đã xác nhận nhầm lẫn. Nữ streamer nhận được lời xin lỗi từ phía ngân hàng cùng cam kết sẽ hoàn trả số tiền cho cô trong thời gian sớm nhất.

Mọi kế hoạch của nữ streamer Amouranth buộc phải tạm ngưng trệ

Mọi kế hoạch của nữ streamer Amouranth buộc phải tạm ngưng trệ

Và với việc tự dưng mất toi 2 triệu USD, có lẽ những dự án kinh doanh sắp tới của Amouranth sẽ phải dừng lại, ít nhất là cho đến khi cô lấy lại được tiền của mình.