LMHT: Một Cho Tất Cả sẽ trở lại cùng sự kiện Biệt Đội Siêu Thú

Cùng với sự xuất hiện của dòng trang phục Biệt Đội Siêu Thú, 12.6 cũng sẽ đón chào sự quay trở lại của chế độ chơi Một Cho Tất Cả.

Hàng loạt những sự kiện hay ho sẽ diễn ra trong khoảng cuối tháng 3 – đầu tháng 4 sắp tới. Từ việc giới thiệu dòng trang phục Biệt Đội Siêu Thú, đến việc làm mới hoàn toàn hệ thống điểm Thần Thoại bằng việc xoá điểm Hàng Hiệu cùng Đá Quý để thanh bằng Tinh Hoa Thần Thoại. Và với một mớ “kế hoạch” dự kiến gần ngày 1/4 như thế, Riot sẽ thường tung ra một chế độ chơi đặc biệt đi kèm, lần này đó là chế độ Một Cho Tất Cả.

LMHT: Một Cho Tất Cả sẽ trở lại cùng sự kiện Biệt Đội Siêu Thú
Một Cho Tất Cả quay trở lại

Kể từ khi ra mắt vào năm 2013, Một Cho Tất cả là một trong những chế độ được người chơi yêu thích nhất, ở chế độ này cả 5 người chơi một team sẽ đều sử dụng chung một nhân vật từ đó hàng loại những combo không kém phần “ung thư” sẽ được sáng tạo ra, hứa hẹn đem lại những phút giây giải trí trong dịp Cá tháng Tư sắp tới. Trong lần xuất hiện này, Một Cho Tất Cả sẽ có thêm sự tham gia của Zeri và Renata Glasc. Hãy thử tưởng tượng việc bắt một Zeri đã khó, bây giờ bắt năm Zeri sẽ khó đến mức nào? Hay nếu bạn dính năm chiêu cuối từ Renata Glasc, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đánh đồng đội hoặc bị đồng đội đánh “đến chết”.

LMHT: Một Cho Tất Cả sẽ trở lại cùng sự kiện Biệt Đội Siêu Thú
Dòng trang phục đáng được chờ đợi – Biệt Đội Siêu Thú

Một Cho Tất Cả sẽ chính thức trở lại cùng với sự kiện cho dòng trang phục Biệt Đội Siêu Thú, dự kiến vào ngày ra mắt bản cập nhật 12.6 (cuối tháng 3).

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?