Những cái nhất sau giai đoạn lượt đi của Yomost VFL Spring 2022

Hãy cùng Motgame nhìn lại lượt đi vòng bảng Yomost VFL Spring 2022 thông qua những "cái nhất" ấn tượng nhất nhé!

Đội tuyển nhiều kills nhất

Đứng đầu trong danh sách săn kills ở lượt đi vòng bảng Yomost VFL Spring 2022 không ai khác chính là V Gaming – đội tuyển đứng đầu BXH sau 3 tuần thi đấu đầy căng thẳng. BinXu và đồng đội đã có được cho mình tới 243 kills sau 36 ván đấu, tức là trung bình có được 6,75 kills / ván. Xếp sau V Gaming lần lượt là HQ Esports với 210 kills và HEAVY với 208 kills.

Những cái nhất sau giai đoạn lượt đi của Yomost VFL Spring 2022

Đội hình V Gaming mùa này có được sự bổ sung đáng chú ý là tân binh VanThanh từ Huế FC, và tuyển thủ trẻ tuổi này cũng lọt vào Top 5 MVP Ranking sau giai đoạn lượt đi. VanThanh có được cho mình tới 64 kills. Ngoài VanThanh thì V Gaming cũng đóng góp một cái tên khác trong danh sách này là tuyển thủ DacLop với 67 kills.

Đội tuyển nhiều Booyah! nhất

Booyah! là từ để chỉ vị trí Top 1 ở các ván đấu trong Garena Free Fire, và đương nhiên đội giành được Booyah! sẽ được cộng nhiều điểm ở ván đấu đó trong đấu trường chuyên nghiệp. Ở các mùa giải trước đây, HEAVY là đội tuyển thường được đi kèm với biệt danh “Ông hoàng Booyah!”, tuy nhiên sau khi “đầu não” Panda rời đội để thành lập FAIR thì HEAVY giờ đã dịch chuyển sang lối chơi giao tranh săn kills, còn FAIR lại trở thành đội săn Booyah! với 9 lần giành Booyah! sau 36 ván đấu.

Những cái nhất sau giai đoạn lượt đi của Yomost VFL Spring 2022

Tuy nhiên Team Flash với nòng cốt là các thành viên BTS từng hai mùa liên tiếp vô địch Việt Nam mới là đội có nhiều lần giành Booyah! nhất sau giai đoạn lượt đi của Yomost VFL Spring 2022 với 10 lần. Đội trưởng Beo luôn thể hiện mình là một người chơi có kinh nghiệm và khả năng đoán bo khá ấn tượng, ngoài ra Team Flash cũng giao tranh tốt nên trong các cuộc chiến ở vòng bo cuối họ thường có được chiến thắng. Hai cái tên khác cũng xuất hiện trong Top 3 đội chuyên săn Booyah! là HQ Esports và V Gaming với cùng 7 lần.

Nhiều điểm cộng Chung kết nhất

Với 20 điểm cộng, V Gaming hiện đang là đội tuyển nắm giữ nhiều lợi thế tại vòng Chung kết Yomost VFL Spring 2022, dự kiến diễn ra vào tháng 4/2022. Đây là kết quả thu được sau những màn trình diễn ấn tượng của đội tuyển từng hai lần vô địch Free Fire Việt Nam.

Những cái nhất sau giai đoạn lượt đi của Yomost VFL Spring 2022

Các đội tuyển lớn khác như HQ Esports, FAIR, Team Flash hay HEAVY cũng đều có được những số điểm cộng không quá thua thiệt so với V Gaming. Hiện vẫn có 4 đội chưa thu được điểm cộng nào là SSG, DJ Esports, New Star và Memo Game. Trong số này chỉ có Memo Game là đang nằm trong Top 12, các đội còn lại đều đang thuộc nhóm không có vé tham dự Chung kết.

Tuyển thủ nhiều kills nhất

Vị trí đầu bảng xếp hạng Yomost MVP Ranking của Yomost VFL Spring 2022 giai đoạn lượt đi đã thuộc về ngôi sao Bảnh của đội tuyển HEAVY. Khi mà đội tuyển từng lên ngôi vô địch Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020 chuyển từ lối chơi di chuyển theo vòng bo (khi vẫn còn Panda) sang lối chơi giao tranh (sau khi chiêu mộ Minow từ Team Flash) thì thành tích của Bảnh cũng tăng lên và chạm tới con số 71 sau 36 ván đấu.

Những cái nhất sau giai đoạn lượt đi của Yomost VFL Spring 2022

Ở các vị trí còn lại trong danh sách MVP Ranking này chúng ta có thể thấy 2 cái tên của V Gaming là VanThanh và DacLop, Shin của Team Flash và cả Neo của HQ Esports nữa.

Yomost VFL Spring 2022 tuần 3: V Gaming lên ngôi vô địch lượt đi!
Yomost VFL Spring 2022 tuần 3: V Gaming lên ngôi vô địch lượt đi!
V Gaming đã cho thấy phong độ ổn định trong cả ba tuần thi đấu của lượt đi vòng bảng Yomost VFL Spring 2022.

Sau tuần thi đấu cuối cùng của lượt đi vòng bảng, Yomost VFL Spring 2022 đã tạm nghỉ để nhường chỗ cho vòng tuyển chọn của Sea Games 31 bộ môn Free Fire, cũng như công tác chuyển nhượng giữa mùa của các đội tuyển. Tuần 4 của Yomost VFL Spring 2022 sẽ trở lại từ ngày 18 -

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?