Genshin Impact: Cách kiếm 80 nguyên thạch nhanh nhất, miễn phí

Genshin vừa ra mắt một sự kiện có thể lấy nguyên thạch miễn phí. Mọt Game sẽ cùng các bạn tìm hiểu thêm về sự kiện lần này!

Genshin Impact là một tựa game gacha, chính vì vậy nguồn tài nguyên quý giá và quan trọng nhất đối với người chơi chính là nguyên thạch. Tuy nhiên, nhà phát hành chỉ cung cấp một nguyên thạch giới hạn, khiến người chơi F2P gặp khó khăn trong việc lấy được nhân vật mà mình yêu thích. Trong bài viết này, Kênh Tin Game sẽ hướng dẫn cho các bạn cách lấy thêm 80 nguyên thạch miễn phí.

Sự kiện Giấc Mơ Biển Diệu Kì

Với những ai đã chơi Genshin Impact đủ lâu, chắc hẳn sẽ biết đến tính năng sự kiện web. Mỗi phiên bản sẽ có 3 đến 4 sự kiện web như vậy. Khi tham gia sự kiện web, người chơi có khả năng kiếm được nguyên thạch, Mora cùng nhiều phần quà khác nữa. Đây sẽ là một nguồn tài nguyên vô cùng có lợi cho người chơi F2P, khi họ có thể bổ sung thêm chút nguyên thạch cho nhân vật mà mình yêu thích.

Genshin Impact: Cách kiếm 80 nguyên thạch một cách hoàn toàn miễn phí

Đối với phiên bản 2.8 lần này, Genshin Impact cho ra mắt sự kiện web “Giấc Mơ Biển Diệu Kì” diễn ra từ 22/7 đến 31/7 để chào hè. Cách chơi sự kiện này cũng khá đơn giản, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng kiếm về cho mình 80 nguyên thạch.

Điều kiện tham gia

Để có thể tham gia sự kiện, các game thủ cần phải có hạng mạo hiểm lớn hơn 32

Hướng dẫn chơi sự kiện

Trong thời gian sự kiện, Nhà Lữ Hành có thể thông qua đăng nhập Genshin Impact mỗi ngày, hoàn thành Ủy Thác Mỗi Ngày và nhiệm vụ khác để nhận được cảm hứng của Paimon. Sử dụng cảm hứng của Paimon có thể mở khóa ký ức của Paimon về giấc mơ. Hoàn thành Ký Ức Trong Mơ để nhận được Nguyên Thạch và các phần thưởng khác.

Genshin Impact: Cách kiếm 80 nguyên thạch một cách hoàn toàn miễn phí

Phần thưởng sự kiện

Sau khi hoàn thành xong tất cả các nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được những phần thưởng sau:

  • 80 Nguyên Thạch
  • 6 Kinh nghiệm anh hùng
  • 8 Ma khoáng tinh đúc
  • 4 Dầu chúc phúc
  • 90000 Mora

Genshin Impact: Cách kiếm 80 nguyên thạch một cách hoàn toàn miễn phí

Vừa chính là hướng dẫn chi tiết cách để nhận nguyên thạch trong Genshin Impact. Chúc mọi người tham gia sự kiện thành công!