Top các bộ anime lãng mạn nhưng lại lấy đi nhiều nước mắt nhất

Yếu tố lãng mạn trong truyện luôn được nhiều người đọc quan tâm, tuy nhiên những bộ anime lãng mạn buồn lại khiến cho người xem phải đẫm nước mắt.

Dưới đây chúng ta sẽ cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu về top các bộ anime lãng mạn nhưng lại lấy đi nhiều nước mắt nhất hiện nay.

Plastic Memories

Plastic Memories kể về nhân vật Tsukasa Mizugaki – 18 tuổi, tuy đã trượt kỳ thi đại học, thế nhưng cậu vẫn có thể làm việc tại Tập đoàn Trí tuệ Nhân tạo Sion. Đây được xem là một trong những tập đoàn tiên tiến, chịu trách nhiệm tạo ra ‘Giftias’, các android cao cấp. Chúng có bản chất gần như giống với con người bình thường. Tuy nhiên android này chỉ có giới hạn thời gian trong vòng 81.920 giờ. Cũng có nghĩa nó chỉ có thể tồn tại trong 9 năm 4 tháng.

Top các bộ anime lãng mạn nhưng lại lấy đi nhiều nước mắt nhất
Top các bộ anime lãng mạn nhưng lại lấy đi nhiều nước mắt nhất

Nhân vật chính được giao nhiệm vụ thu thập các Giftias đã hết hạn sử dụng và đem chúng về công ty trước khi tất cả những phần mềm này bị mất đi kí ức. Để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, anh chàng đã hợp tác với một Giftia xinh đẹp tên Isla. Isla, một cựu chiến binh của dịch vụ nhà ga, luôn trở thành người giỏi nhất trong mọi cuộc truy bắt Giftia. Sau quãng thời gian hoạt động chung, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm. Thế nhưng một con người và một kỹ thuật rô bốt thì không thể đến với nhau vả lại cô chỉ có tuổi thọ chưa đầy 10 tháng.

Anohana: The Flower We Saw That Day

Anohana: The Flower We Saw That Day xoay quanh một nhóm bạn thời thơ ấu, họ đã trở nên xa cách kể từ sau cái chết của người bạn Mieko. Thế nhưng điều kì lạ đã xảy ra, linh hồn của cô bạn Mieko bất ngờ xuất hiện trước mặt Jinta Yadomi, người hiện đang sống cách biệt với thế giới bên ngoài. Ban đầu anh chàng luôn xem nó giống như ảo giác, thế nhưng thời gian dần trôi anh cũng đã chấp nhận rằng đó chính là linh hồn của Mieko.

Top các bộ anime lãng mạn nhưng lại lấy đi nhiều nước mắt nhất

Từ đây câu chuyện mới được bắt đầu, anh cũng nhóm bạn quyết tâm đưa linh hồn của Mieko về nơi yên nghỉ. Cũng chính vì lí do này, những hồi tưởng đau buồn về quá khứ bắt đầu trỗi dậy. Dường như họ đang một lần nữa phải đối mặt với sự mất mát của người bạn. Một lần đã khiến cho họ phải suy sụp, giờ đây họ lại phải chính tay đem linh hồn Mieko rời xa cuộc sống một lần nữa. Câu chuyện kể về tình cảm bạn bè thật ý nghĩa, lấy đi nước mắt của không biết bao nhiêu khán giả.

I Want To Eat Your Pancreas

I Want To Eat Your Pancreas xoay quanh một anh chàng mọt sách, người luôn làm bạn với sách và không hứng thú gì với thế giới bên ngoài. Một ngày nọ, anh chàng vô tình đọc cuốn nhật kí của cô bạn cùng lớp có tên Sakura Yamauchi. Anh vô tình phát hiện cô bạn đang bị căn bệnh tuyến tuỵ hoành hành trong suốt thời gian qua. Đồng cảm với căn bệnh của cô, anh quyết tâm giữ kín bí mật và âm thầm giúp cô trong mọi việc.

Top các bộ anime lãng mạn nhưng lại lấy đi nhiều nước mắt nhất

Thời gian dài qua đi, cả hai bắt đầu nảy sinh một thứ tình cảm đặc biệt. Điều này đã giúp anh có sức mạnh và giúp cho Sakura Yamauchi có thể sống hết mình trong suốt quãng đời còn lại. Dường như chúng ta cũng đã biết được kết quả cuối cùng, cả hai người có thể sẽ không đến được với nhau. Tình yêu vừa mới nảy nở giờ đây đã phải chia xa. Cảnh tượng này đã để lại trong lòng người xem nhiều dấu ấn khó tả, nỗi buồn kìm nén trong lòng mỗi người.

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu một số nội dung liên quan đến các bộ anime lãng mạn nhưng lại lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả. Tình yêu của họ đã bị ngăn cản bởi một rào chắn vô hình, số phận luôn trêu ngươi khiến cho họ không thể đến được với nhau. Để không bỏ lỡ những thông tin hấp dẫn về các bộ anime mới thì chúng ta có thể theo dõi các thông tin trên trang tin tức của Kênh Tin Game nhé!