Top các bộ anime trình làng được fan yêu thích hơn manga gốc

Nhiều bộ anime hiện nay được đánh giá cao hơn những bản manga gốc ban đầu. Chúng nổi bật bởi tạo hình, âm thanh cùng những pha hành động đầy sức chân thực.

Nhiều bộ anime hiện nay còn được đánh giá cao hơn những bản manga gốc ban đầu. Chúng nổi bật bởi tạo hình, âm thanh cùng những pha hành động đầy sức chân thực. Vậy thì sau đây chúng ta sẽ cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu một số thông tin liên quan về những bộ anime hay, được đánh giá cao hơn sau khi chuyển thể nhé!

Kimetsu No Yaiba – Thanh Gươm Diệt Quỷ

Kimetsu No Yaiba – Thanh Gươm Diệt Quỷ, bộ anime và manga có mức điểm chênh lệch không nhiều. Tuy nhiên người xem vẫn muốn được trải nghiệm anime nhiều hơn manga gốc. Sau khi lên sóng, bộ anime nãy đã làm mưa làm gió chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, trở thành hiện tượng trong năm 2019-2020.

Top các bộ anime trình làng được fan yêu thích hơn manga gốc
Top các bộ anime trình làng được fan yêu thích hơn manga gốc

Theo như nhận xét của nhiều người, cả manga và anime đều hấp dẫn, thế nhưng thể loại anime lại có chút nhỉnh hơn. Từ con số vài triệu bản manga được bán ra thì đến thời điểm hiện tại đã có hơn 100 triệu bản được phát hành, một sự thành công đáng ngưỡng mộ.

Jujutsu Kaisen – Chú Thuật Hồi Chiến

Jujutsu Kaisen – Chú Thuật Hồi Chiến, một bộ truyện mà một fan yêu thích anime nào cũng đều biết. Tác phẩm được chính Kimetsu No Yaiba sáng tác và đã tạo được những thành công lớn ngay từ khi phát hành bản đầu tiên. Câu chuyện kể về nhân vật chính Yuuji, anh chàng đang phải đối mặt với rất nhiều chú thuật sư cũng những nguyên hồn nguy hiểm. Những hình ảnh, âm thanh chân thực đã đưa người xem như được hoà mình vào thế giới anime.

Top các bộ anime trình làng được fan yêu thích hơn manga gốc

Ban đầu, bản manga Jujutsu Kaisen vốn được đánh giá khá cao, cho đến khi bộ manga được chuyển thể thành anime lại tạo nên được những thành công vượt ngoài sự mong đợi. Số lượng người xem tăng lên rất nhiều lần sao với lúc bắt đầu phát hành manga.

Kaguya-sama: Love Is War

Kaguya-sama: Love Is War câu chuyện kể về cuộc chiến tỏ tình giữa hai nhân vật chính trong truyện. Tuy nhiên cả hai đều không có đủ can đảm để nói ra tiếng lòng của mình cho đối phương. Từ đó những chuỗi ngày kì lạ bắt đầu xuất hiện. Cả hai đang cố gắng để đối phương có thể mở lời trước bằng một cách nào đó.

Top các bộ anime trình làng được fan yêu thích hơn manga gốc

Hiện nay, bộ phim đang được khán giả đánh giá khá cao và hứa hẹn bộ phim sẽ tiếp tục được gửi tới khán giả trong thời gian tới. Sau những phần lên sóng khác nhau, bộ truyện Kaguya-sama: Love Is War lại nhận được sự yêu thích từ khán giả, số lượng người xem cũng ngày một tăng cao.

Gintama

Gintama được nhận xét là một trong những thể loại anime lầy lội bậc nhất từ trước đến nay. Có lẽ chính vì vậy mà bộ truyện mới thu hút được số lượng lớn các fan hâm mộ yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh đó, bộ truyện còn tạo được niềm yêu thích đến từ các giới nhẫn giả có chuyên môn.

Top các bộ anime trình làng được fan yêu thích hơn manga gốc

Bộ anime đã được chuyển thể từ năm 2006, hiện nay bộ phim cũng đã có những bản live-action – liên tục ra mắt khán giả. Mặc dù bộ phim không đạt được nhiều thành tích tốt như những bộ anime nổi tiếng khác, thế nhưng sự thay đổi của nó cũng hơn hẳn so với bản manga đầu.

Tổng kết

Trên đây là một số thông tin liên quan đến những bộ anime thu hút và để lại ấn tượng tốt cho khán giả. Bên cạnh đó, những anime này còn được nhiều người nhận xét về độ hấp dẫn, thu hút cùng mức độ ấn tượng cao hơn hẳn so với những bộ manga gốc ban đầu. Cũng có thể nói rằng, sự thay đổi này đã tạo nên những bước ngoặt quan trọng trong làng anime giải trí hiện nay. Chúng ta cũng có thể theo dõi mọi thông tin mới về các bộ truyện cũng như anime được fan hâm mộ yêu thích trên trang tin tức của Kênh Tin Game nhé !