Hướng dẫn các hoạt động trong game VLTK 1 Mobile cho tân thủ

Nếu muốn lên cấp nhanh trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, bạn không thể bỏ qua các hoạt động trong game với những phần thưởng phong phú.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile là phiên bản di động của tựa game online đình đám Võ Lâm Truyền Kỳ đã tồn tại 16 năm trên thị trường Việt Nam. Khi bước lên một nền tảng mới, chắc hẳn sẽ có rất nhiều game thủ mới đến với trò chơi và phần nào bỡ ngỡ khi bước vào một thế giới mới lạ. Để khám phá trò chơi được dễ dàng hơn và lên cấp nhanh chóng hơn, các hoạt động trong game VLTK 1 Mobile là điều bạn không thể bỏ qua. Hãy để bài viết này hướng dẫn bạn về các hoạt động đó.

Thế giới trong game

Đây là điều đầu tiên bạn cần biết khi chơi để nắm rõ các hoạt động trong game VLTK 1 Mobile. Biết rõ bản đồ thế giới sẽ giúp game thủ dễ dàng tìm đến cạnh đồng đội hoặc người ấy và kịp thời tham gia vào những chiến trường khốc liệt để không bỏ lỡ những khoảnh khắc hào hùng của giang hồ.

Tất cả mọi thao tác trên bản đồ thế giới đều có thể thực hiện thông qua minimap ở góc trên bên phải màn hình. Bạn chỉ cần chạm vào khung bản đồ ở mép phải, một bản đồ của khu vực mình đang ở sẽ hiện ra. Nó đánh dấu tất cả các vị trí quan trọng ở cạnh trái và bạn có thể chạm vào chúng để được dẫn đường một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn các hoạt động trong game VLTK 1 Mobile cho tân thủ

Khi cần di chuyển sang một bản đồ khác, bạn có thể chạm vào nút “Thế Giới” ở góc dưới bên trái giao diện này. Nó sẽ mở ra bản đồ thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile với đầy đủ các ải, tổng đàn môn phái, các tòa thành lớn, các địa danh quan trọng,… Tại bản đồ thế giới, bạn chỉ việc chọn địa điểm muốn đến.

Nhiệm vụ Dã Tẩu

Đây là một trong các hoạt động trong game VLTK 1 Mobile được người chơi yêu thích nhất, không bao giờ bỏ sót. Lý do của điều này là bởi nó đem lại rất nhiều kinh nghiệm và bạc, thứ các nhân vật giang hồ cần để… đền tiền cho quán rượu mỗi khi đập bàn phá ghế. Ngoài ra nó cũng giúp tăng điểm Năng Động, giúp game thủ mở khóa các rương quà cấp cao hơn.

Để tham gia nhiệm vụ Dã Tẩu, game thủ cần đạt cấp 25 trở lên và đến gặp NPC Dã Tẩu tại Ba Lăng Huyện. Bạn có thể tìm thấy địa danh này trong bản đồ thế giới đã nhắc đến bên trên.

Mỗi tuần game thủ có thể nhận 30 lần hoàn thành nhiệm vụ Dã Tẩu với các phần thưởng hấp dẫn. Số lần làm nhiệm vụ này ít hơn so với phiên bản gốc trên PC, nhưng nó lại phù hợp với game thủ mobile vốn không có nhiều thời gian cày cuốc.

Hướng dẫn các hoạt động trong game VLTK 1 Mobile cho tân thủ

Bên cạnh đó, nếu trong tuần chưa hoàn thành đủ 30 lần Nhiệm Vụ Dã Tẩu, số lượt có thể hoàn thành sẽ được cộng dồn sang tuần kế. Tuy nhiên số lần cộng dồn này có giới hạn khi mỗi tuần tối đa chỉ được hoàn thành 90 lần nhiệm vụ.

Vấn Đáp hàng ngày

Trong các hoạt động trong game VLTK 1 Mobile, Vấn Đáp là hoạt động duy nhất thử thách hiểu biết của bạn về trò chơi. Mỗi ngày bạn chỉ có một lần cơ hội để thể hiện trình độ, nhưng dù trả lời đúng hay sai đều có thể nhận được phần thưởng là kinh nghiệm, chỉ khác ở số lượng nhiều ít tùy vào số lần trả lời đúng.

Hướng dẫn các hoạt động trong game VLTK 1 Mobile cho tân thủ

Khi nhân vật cấp 15 trở lên, hãy vào mục Cá Nhân trong phần Hoạt Động để tham gia thi Vấn Đáp. Nhân vật sẽ tự đến gặp NPC Chưởng Đăng Cung Nữ để đối thoại, chọn Vấn Đáp Mỗi Ngày để tham gia. Bạn cần trả lời tổng cộng 10 câu hỏi. Tuy nhiên thời gian trả lời không hạn chế nên bạn có thể nhờ Google, hỏi đồng bạn hoặc thành viên bang phái một cách dễ dàng.

Nhiệm vụ sư môn

Số lần tham gia hoạt động nhiệm vụ sư môn trong ngày là 10 lần, với phần thưởng là kinh nghiệm. Chỉ cần nhân vật đạt cấp 10 trở lên và đã có môn phái, bạn sẽ có thể tham gia các hoạt động trong game VLTK 1 Mobile.

Hướng dẫn các hoạt động trong game VLTK 1 Mobile cho tân thủ

Phương thức làm nhiệm vụ môn phái rất đơn giản: mở giao diện Hoạt Động

Khai quật Long Mạch

Trong quá trình tham gia các hoạt động trong game VLTK 1 Mobile, game thủ có thể nhận được các Long Mạch Đồ (bản đồ Long Mạch). Khi đi theo hướng dẫn của bản đồ đến địa điểm Long Mạch, game thủ có thể nhận những phần thưởng phong phú. Trong hệ thống các hoạt động trong game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, đây là hoạt động duy nhất không có giới hạn số lần trong ngày.

Để tham gia hoạt động này, hãy mở giao diện Hoạt Động

Hướng dẫn các hoạt động trong game VLTK 1 Mobile cho tân thủ

Nhân vật sẽ nhận được 10 Long Mạch Đồ và bạn sẽ dùng chúng để đi Tìm Long Mạch. Khi chọn “Dùng”, nhân vật sẽ tự chạy đến tọa độ để đào Kho Báu. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại phần thưởng khác nhau và Rương Cổ chứa các phần thưởng tốt hơn.

Một trong số các phần thưởng là Long Huyệt Thạch, được dùng để đổi bản đồ kho báu cũng tại NPC Triều Đình Chiêu Mộ Sứ. Dù vật phẩm này buộc game thủ phải tổ đội mới có thể dùng, bạn vẫn có thể “ăn mảnh” bằng cách party một mình. Phần thưởng của các tấm bản đồ này cũng khá phong phú.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.