MC Mai Dora khoe dáng bikini khiến cộng đồng trầm trồ

Với lợi thế của thân hình bốc lửa, Mai Dora không ngại khoe dáng bằng những shot hình gợi cảm với bikini để tương tác với người hâm mộ….

Mai Dora là một trong những cô nàng MC được chú ý nhất của VETV lúc này. Với thân hình bốc lửa cùng lối dẫn dắt nhanh nhẹn, cô nàng này luôn được người hâm mộ theo dõi mỗi lần on-mic.

Một phần nữa cũng là do Mai Dora rất chăm tương tác cùng người hâm mộ khi thường xuyên chia sẽ về công việc của mình ở trường quay. Giống như mới đây, đăng tải hình ảnh thả dáng bên hồ bơi trong bộ đồ hai mảnh, Mai Dora viết chú thích: “Phỏng vấn xong gòi (rồi) đi bơi trứ (chứ) anh em?”.

Bài đăng đã thu hút được sự chú ý lớn từ phía cộng đồng người hâm mộ, khi đa số dành lời khen cho vóc dáng nuột nà của cô nàng. Không chỉ có những fan nam, mà rất nhiều hội chị em bạn gái cũng xuýt xoa trước hình ảnh gợi cảm này.

Trước đó, Mai Dora từng nhiều lần gây xôn xao dư luận khi tiết lộ những hình ảnh về việc bị “gạ gẫm” với giá 250 triệu VNĐ cho một buổi “hẹn hò”. Cô nàng cũng chia sẻ rằng bản thân luôn bị quấy rầy bởi những tin nhắn như vậy nên mới bức xúc lên tiếng, nhưng không ngờ lại bị nhiều người cho là “báo giá trá hình”.

Có lẽ việc thường xuyên chia sẽ những hình ảnh gợi cảm như trên cũng có hai mặt lợi và hại riêng khi cô có thể chăm tương tác cùng người hâm mộ. Nhưng lại bị quấy nhiễu bởi những bình luận thiếu tôn trọng….