Girl Cafe Gun: Làn gió mới của game mobile bắn súng góc nhìn thứ 3

Nếu đã quá nhàm chán với những thể loại game bắn súng truyền thống, có lẽ bạn nên thử qua Girl Cafe Gun, tựa game đánh giá khá mới mẻ.

Giới thiệu Girl Cafe Gun

Girl Cafe Gun là tựa game bắn súng RPG đan xen yếu tố hẹn hò, nơi bạn sẽ nhập vai vào những cô gái tuy dễ thương nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ để chiến đấu chống lại Archdemon sau một trận bùng phát năng lượng Ionus. Ngoài việc chiến đấu thì bạn cũng sẽ sỡ hữu cho mình một cửa tiệm cafe nơi bạn sẽ fham gia các hoạt động ngoài lề để giải toả áp lục sau những trận đánh căng thẳng.

Girl Cafe Gun: Làn gió mới của game mobile bắn súng góc nhìn thứ 3

Gameplay Girl Cafe Gun

Gameplay của Girl Cafe Gun như đã nói ở trên là một sự kết hợp giữa 2 yếu tố, bắn súng góc nhìn thứ 3 và hẹn hò giả lập. Bạn sẽ điều khiển một nhân vật chính và sẽ có 2 nhân vật phụ được AI điều khiển để hỗ trợ người chơi trong suốt quá trình chiến đấu. Độ khó của game tuy không cao nhưng vẫn cần một số kỹ năng nhất định.

Girl Cafe Gun: Làn gió mới của game mobile bắn súng góc nhìn thứ 3

Việc kinh doanh cafe trông có vẻ hơi lạc đề nhưng điều đó lại tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho game. Bạn sẽ phải nâng cấp, trang trí tiệm cà phê một cách liên tục để thu hút được nhiều khách hàng và sở hữu nhiều tài nguyên quan trọng hơn.

Yếu tố hẹn hò cũng là một điểm cộng khi bạn có thể tán tỉnh, tặng quà, trả lời tin nhắn của những cô bạn gái ảo để tăng độ vui vẻ cũng như mở khoá nhiều tương tác thú vị với họ. 

Girl Cafe Gun: Làn gió mới của game mobile bắn súng góc nhìn thứ 3

Những đặc sắc của Girl Cafe Gun:

  • Đồ hoạ nhẹ nhàng, tươi sáng.
  • Gameplay kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và hẹn hò.
  • Đa dạng nhân vật để thu thập.
  • Nhiều hoạt động giải để người chơi trải nghiệm.

Girl Cafe Gun thực sự là một tựa game hành động hay và nhẹ nhàng cho những ai đã không còn mặn mà với những game bắn súng cháy nổ căng thẳng kiểu cũ. Nếu bạn thuộc tuýp người đó, hãy tải ngay trò chơi để trải nghiệm ngay nhé.

Tải game Girl Cafe Gun cho      Android         –         APK         –          IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?