God of War Ragnarok hé lộ DLC Valhalla miễn phí với lối chơi roguelite

Trong DLC Valhalla game thủ phiêu lưu phân cảnh được yêu thích từ God of War Ragnarok với các yếu tố hoàn toàn mới từ thể loại roguelite

Cuối cùng thì God of War Ragnarok DLC cũng sắp ra mắt và điều tuyệt vời nhất là nó hoàn toàn miễn phí. God of War Ragnarok: Valhalla là chế độ roguelike mới sẽ ra mắt trên PS4 và PS5 cho tất cả người chơi vào thứ Ba, ngày 12 tháng 12.

Được công bố trong buổi giới thiệu trực tiếp Game Awards, DLC Valhalla của Ragnarok đưa Kratos trở lại với một bữa tiệc buffet chiến đấu hoành tráng – chế độ horde, đấu boss.

Bạn sẽ có thể tham gia DLC “bất cứ lúc nào”, mặc dù nhà phát triển Sony Santa Monica khuyến khích hoàn thành chế độ chơi đơn trước.

“Cùng Kratos đến Valhalla trong một cuộc hành trình đầy cá nhân và suy ngẫm sâu sắc hướng tới một tương lai mà anh ấy chưa bao giờ nghĩ là có thể,” lời giới thiệu chính thức từ PlayStation viết.

“Làm chủ những thử thách về tinh thần và thể xác trong một cuộc phiêu lưu khám phá kết hợp giữa các phân cảnh được yêu thích từ God of War Ragnarok với các yếu tố hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ thể loại roguelite,” lời giới thiệu cho biết thêm, dường như gợi ý rằng sẽ có một số yếu tố giải đố đi kèm với tất cả những trận chiến đó.

Khi dần dần tham gia vào chế độ Valhalla, bạn sẽ mở khóa các nâng cấp độc nhất cho lần chơi đó, và một khi bị hạ gục thì bạn khởi đầu lại tay trắng. Người chơi sẽ có tất cả vũ khí và cây kỹ năng tối đa, nhưng glyph, perks, runic attack và các nâng cấp khác sẽ chỉ là tạm thời và được tìm thấy thông qua việc vượt qua kẻ địch. Nếu thấy mình gặp khó khăn, bạn sẽ có thể chọn giữa năm chế độ khó, trong đó đỉnh cao là “Show Me Mastery”.