Trailer Grand Theft Auto VI thả mới có 4 giờ trước mà đã có tới 31 triệu lượt xem

Trailer Grand Theft Auto VI được xem nhiều đến vậy chứng tỏ sự mong chờ của cộng đồng game thủ đến với siêu phẩm này.

Nhà phát triển trò chơi đã thông báo vào tháng trước rằng đoạn trailer đầu tiên của GTA 6 sẽ ra mắt vào tháng 12 để kỷ niệm 25 năm thành lập công ty. Trước đó vào tháng 2.2022, Rockstar từng xác nhận rằng quá trình phát triển cho phần tiếp theo trong loạt trò chơi Grand Theft Auto đang được “tiến hành tốt”, nhưng không cung cấp thêm bất kỳ thông tin chi tiết nào về trò chơi.

Và đến rạng sáng nay, thì rốt cuộc Trailer đầu tiên của Grand Theft Auto VI cũng được thả bom để cộng đồng có cái nhìn đầu tiên về siêu phẩm này :

Một chi tiết cực kỳ đáng chú ý là lần đầu tiên, dòng game GTA sẽ có một nhân vật chính là nữ. Xuyên suốt trailer, 2 nhân vật chính (một đôi nam nữ) đã cùng đồng hành và thực hiện nhiều nhiệm vụ khó khăn khác nhau. Việc GTA có nhân vật nữ chính có thể coi là bước đột phá lớn của cả dòng game này.

Đã hơn 10 năm kể từ ngày GTA 5 ra mắt và mặc dù vẫn đang duy trì được sức hút mãnh liệt của mình, thế nhưng trong mắt các game thủ, trò chơi này cũng đang dần trở nên “già cỗi” theo thời gian. Đó là lý do mà ngay khi Rockstar tuyên bố sẽ đầu tư mọi nguồn lực cho chiến dịch phát triển GTA 6, biến tựa game này trở thành siêu phẩm vô tiền khoáng hậu, không giống với bất kỳ bom tấn nào từ trước tới nay, đông đảo người chơi đều đã đặt rất nhiều kỳ vọng.

Và trailer mới đây nhất của GTA VI đã chứng tỏ việc Rockstar nói được làm được, rất nhiều những comment tích cực hóng chờ ngày ra mắt của game. Tuy vậy chúng ta chỉ mới biết được game sẽ ra mắt vào năm 2025, còn ngày ra mắt thì phải đợi cập nhật sau.