Grimm’s Hollow – Tựa game indie tim tím siêu cuốn

Grimm's Hollow là một game nhập vai nói về cái chết và thế giới bên kia, đây là tựa game rất dễ thương và ma quái với bảng màu tim tím thú vị

Grimm’s Hollow là một game nhập vai nói về cái chết và thế giới bên kia, đây là tựa game rất dễ thương và ma quái với bảng màu tim tím thú vị của team Ghost hunter. Game được phát triển và phát hành miễn phí trong dịp Halloween năm 2019.

Cốt truyện hấp dẫn cùng gameplay đơn giản

Bạn đóng vai cô bé Lavender khi cô ấy thức dậy ở thế giới bên kia và tìm kiếm anh trai Timmy của mình. Một buổi sáng, Lavencer tỉnh dậy sau giấc mơ dài, cô bất ngờ khi thấy bỗng nhiên mình lại bị bao vây bởi 1 đám người lạ mặt. Bọn họ luôn đeo nhưng chiếc mặt nạ đầu lâu và khác với vẻ bề ngoài của họ, dường như họ đang rất vui vẻ với bánh ngọt và những quả bong bóng. Cuối cùng, Lavender mới phát hiện cô đang ở thế giới bên kia, 1 nơi được gọi là thị trấn Hollow. Grimm – thủ lĩnh dẫn đầu bọn người lạ mặt thông báo cho Lavender rằng thực ra cô đã chết. 

Grimm’s Hollow

Người chết ở nơi này có thể tái sinh thành linh hồn, ma hoặc Reapers – 1 thực thể khác có thể đánh bại các hồn ma. Cô bé Lavender không tin vào những gì Grimm nói, cô bắt đầu hành trình trốn thoát khỏi nơi đây, tìm anh trai của mình và trở về nhà. Trong thế giới của Grimm’s Hollow, những người không có đủ năng lượng tinh thần để truyền lại sẽ trở thành những người thu phục linh hồn của người khác để đưa họ sang thế giới bên kia. Đây không phải là cốt truyện phức tạp, với một trò chơi dài ba tiếng không quá nặng về nội dung.

Là một trò chơi RPGmaker, Grimm’s Hollow không cung cấp bất cứ điều gì mang tính cách mạng trong lối chơi và các lối chơi vẫn khá tiêu chuẩn. Nếu các bạn chưa chơi quen thì sẽ gặp một chút khó khăn khi phải điều khiển các cú đánh trúng lưỡi hái của Lavender, nhưng càng về sau, bạn sẽ quen tay. Đòn xoay lưỡi hái cơ bản là một đòn tấn công dựa trên thời gian để tích vào thanh đo đặc biệt, khiến nó luôn là động tác đầu tiên trong mọi trận chiến; tuy nhiên, nó vẫn thú vị bằng cách liên tục ném vào các loại ma mới để làm chúng sợ. Nhìn chung, có hơn 20 loại ma, mỗi loại đều có các đòn tấn công và thuộc tính đặc biệt.

Grimm’s Hollow

Mọi con ma đều giảm Spirit Energy (SE), ngay cả khi bạn không đánh được chúng. Điều này giúp các bạn kiếm thêm tiền cho tiệm bánh, nơi bạn sẽ mua những chiếc bánh nướng đáng yêu để chữa bệnh, vừa là nơi cần thiết để lấp đầy tinh thần của Lavender. Trò chơi không tự động lên cấp cho bạn sau trận chiến, mà thay vào đó, trò chơi yêu cầu bạn chọn thủ công các khía cạnh của Lavender mà bạn muốn update thông qua thanh kỹ năng trong menu. 

Điều quan trọng cần lưu ý là mỗi ô thuộc tính chỉ tăng cường một khía cạnh đó, do đó, sức khỏe, tấn công, phòng thủ, đặc biệt và tốc độ của mỗi loại cần được nâng cấp riêng lẻ. Đây cũng là cách bạn có thể mở khóa các khả năng khác của Lavender như ngọn lửa đỏ, tím hoặc xanh, mạnh hơn khi chống lại một số con ma. Hãy lưu ý rằng trạng thái tinh thần của Lavender quyết định bạn sẽ nhận được kết thúc nào. Bật mí cho các bạn là  Grimm’s Hollow có tận 4 cái kết lận đó.

Đồ họa ấn tượng và âm thanh cực chill

Grimm’s Hollow là một trò chơi cực kỳ đẹp mắt với màu tim tím lạ lùng. Tất cả mọi thứ, từ không gian, đồ vật cho đến các con ma, người chơi có những cảm xúc khá mạnh mẽ khi nhìn thấy màu sắc mà trò chơi đem lại. Về phần nhạc phim,với 23 bài hát, nó xuất hiện khá nhiều. Mỗi bản nhạc sẽ không tồn tại quá lâu, với mỗi khu vực sẽ có bản nhạc và chủ đề chiến đấu riêng. Nó có một sức hút với năng lượng tuyệt vời liên quan với synths. Âm thanh thực sự phù hợp với chủ đề của trò chơi một cách độc đáo.

Nhìn chung, Grimm’s Hollow là một trò chơi tuyệt vời có sự cân bằng về những khoảnh khắc thú vị cũng như những khoảnh khắc xúc động, với một cốt truyện hay và lối chơi thú vị, cũng như đồ họa tuyệt đẹp. Nếu ai đang tìm kiếm một trò chơi ngắn, ngọt ngào và dễ thương, và chỉ mất một buổi chiều để vượt qua thì hãy thử trò chơi này ngay. Hiện tại trò chơi miễn phí trên Steam và cả Android nhé!

Còn rất nhiều tin tức nóng hổi về game và người nổi tiếng tại Kênh Tin Game, check ngay nào!