Riot Games tung hàng loạt ưu đãi khủng dành cho fan sở hữu Xbox Game Pass

Xbox hợp tác với Riot Games bằng cách cho phép mở khoá nhiều tính năng ưu đãi trong game khi bạn đã sở hữu Xbox Game Pass.

Với Xbox Game Pass, người dùng sẽ sớm có thể sở hữu tất cả mọi vị tướng trong LMHT và Tốc Chiến, với Valorant sẽ là ưu ái sở hữu đầy đủ Đặc Vụ trong trò chơi. Lưu ý, các ưu đãi này của Xbox Game Pass chỉ hiệu quả khi bạn chơi game ở máy chủ thuộc quyền kiểm soát của Riot, tức là với server Việt Nam (cụ thể là của Garena), bạn sẽ không thể sở hữu những ưu đãi này.

Xbox Game Pass cũng giống như những loại vé Battle Pass ở những trò chơi của Riot vậy. Bạn sẽ được trực tiếp hưởng những ưu đãi mà nó mang lại khi đăng kí mua loại vé này. Nhưng vì không phải “battle” gì cả nên người chơi cứ mua và hưởng ưu đãi thôi. Với mỗi trò chơi của Riot Games (LMHT, Tốc Chiến, Valorant, Huyền Thoại Runeterra, Đấu Trường Chân Lý) người chơi sẽ được mở khoá mốt số tính năng cũng như vật phẩm quan trọng, từ đó tiết kiệm được không ít thời gian mà bạn phải bỏ ra.

Bên cạnh việc mở khoá hoàn toàn các Tướng và Đặc Vụ trong những tựa game như LMHT, Tốc Chiến và Valorant, còn đối với Huyền Thoại Runeterra bạn có quyền sở hữu đầy đủ các bộ bài cơ bản mà không cần phải mất nhiều giờ chiến đấu. Và cả việc được sở hữu một số Linh Thú cố định ở Đấu Trường Chân Lý nữa.

Riot Games tung hàng loạt ưu đãi khủng dành cho fan sở hữu Xbox Game Pass
Các tính năng mà bạn chắc chắn sẽ được mở khoá khi sở hữu Xbox Game Pass

Với mỗi trò chơi của Riot Games giờ đây bạn sẽ có thêm một lựa chọn hoàn toàn hợp lý để tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc của mình đó là đầu tư Xbox Game Pass. Hiện tại cả Xbox và Riot Games vẫn chưa thống nhất thời gian hợp tác chính thức, và nhiều khả năng điều này sẽ diễn ra trong năm sau.

Theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ thông tin mới nhất về game nhé!