Những thông tin mới về ngày phát hành sự kiện Anime My Dress-up Darling

Sự kiện anime My Dress-up Darling sẽ được phát hành sớm tới người hâm mộ, sự kiện bao gồm nhiều nội dung về anime.

Vậy thì sau đây chúng ta hãy cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu sơ qua về sự kiện đặc biệt này nhé!

Thông tin về anime My Dress-up Darling

Anime My Dress-up Darling được chuyển thể từ bộ manga cùng tên, nó đã trở thành tác phẩm cuối cùng của nhà văn kiêm hoạ sĩ có tên Shinichi Fukuda. Những tập đầu tiên của bộ manga đã được đăng trên tạp chí Young Gangan vào ngayfb19 tháng 01 năm 2018 và sau này đã được chuyển thể thành anime truyền hình vào ngày 09 tháng 01 năm 2022. Bộ phim đã đi đến kết thúc sau 12 tập vào ngày 27 tháng 03 năm 2022.

Sự kiện anime kể về những gì

Sự kiện về anime My Dress-up Darling sẽ được diễn ra như dự kiến ban đầu, các nhà sản xuất muốn dùng sự kiện này để tri ân đối với những fan hâm mộ. Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta những trải nghiệm tuyệt vời nhất, theo như thông tin thì ban tổ chức sẽ cho phát hành ca khúc chủ đề cũng như ca sĩ chính thức sẽ biểu diễn nó. Bên cạnh đó, những diễn viên trong bộ anime cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện này và khách Những thông tin mới về ngày phát hành sự kiện Anime My Dress-up Darling

Tại đây, các diễn viên sẽ cùng với khán giả trao đổi nhiều thông tin về những lần lồng tiếng đặc biệt cũng như những khó khăn mà họ đã từng gặp phải. Bên cạnh đó, tất cả mọi câu hỏi liên quan đến nhân vật cũng như bộ anime sẽ được các diễn viên lí giải một cách tận tình.

Đặc biệt hơn, tại sự kiện này chúng ta sẽ được cảm nhận trực tiếp ca khúc chủ đề của bộ phim cũng như sẽ nhận được phiên bản Blu-ray và DVD của anime chính thức. Hãy đón chờ ngày phát hành của buổi sự kiện đặc biệt này để có nhiều cảm nhận thú vị cùng bộ phim My Dress-up Darling.

Thời gian phát hành chính thức của sự kiện về phim My Dress-up Darling

Theo như mọi thông tin đến từ ban tổ chức thì sự kiện cho phim My Dress-up Darling sẽ được tổ chức vào ngày 17 tháng 09 năm 2022. Sự kiện dự định sẽ được tổ chức tại J: Com Hall Hachioji. Hãy theo dõi Kênh Tin Game để luôn cập nhật những nội dung mới nhất về sự kiện này cùng chúng tớ nhé!

Những thông tin mới về ngày phát hành sự kiện Anime My Dress-up Darling

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã đi tìm hiểu những thông tin cơ bản về sự kiện anime My Dress-up Darling, một trong những nội dung hấp dẫn đang được các fan quan tâm gần đây. Chúng ta có thể để lại bình luận của mình ở phía dưới và cho chúng tớ biết cảm nhận của bạn như thế nào khi biết về sự kiện đặc biệt này nhé!