GTA 5 - Mod "7 Viên Ngọc Rồng" thêm hàng loạt chiêu thức mới cho Goku

Bản Mod 7 Viên Ngọc Rồng đình đám của GTA 5 vừa khiến game thủ choáng ngợp với vô vàn chiêu thức mới..

Nếu theo dõi KenhTinGame hẳn bạn đã biết đến bản Mod khét tiếng của GTA 5, cho game thủ nhập vai Goku và quậy tung Los Santos bằng những chưởng pháp khét tiếng trong Anime và Manga. Được thực hiện bởi Modder nổi tiếng JulioNIB - người đứng sau những bản Mod như Hulk, Flash hay Iron-Man, bản Mod 7 Viên Ngọc Rồng này sớm gây được sự chú ý cực lớn từ fan hâm mộ.

Nay sau một thời gian phát triển và hoàn thiện, bản Mod 7 Viên Ngọc Rồng của GTA 5 đã chính thức phát hành.. song song với việc thêm thắt hàng loạt chiêu thức mới cho Goku. Dễ nhận ra nhất là Khỉ Con Bất Tử nay có thể biến hóa thành nhiều form Siêu Saiyan khác nhau và có thể thi triển Kame hay "Thái Dương Hạ San" đầy vũ bão.

Bản Mod này cũng có Menu riêng dành cho việc lựa chọn đòn thế, song song với chức năng dịch chuyển tức thời. Thậm chí trong đoạn Video trình diễn, bản Mod này còn cho nhiều game thủ khác nhau điều khiển Goku để giao chiến. Đây chắc chắn là một bước tiến mới trong khả năng Mod game của JulioNIB khi game thủ có cơ hội chứng kiến vô vàn hệ thống phức tạp diễn ra trong game, vượt xa so với những bản Mod đi trước.

Ngay từ lúc này bạn có thể tải bản Mod 7 Viên Ngọc Rồng miễn phí và cài đặt vào trong GTA 5 theo đường link phía bên dưới. Mọi thông tin liên quan đến GTA 5 sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.