GTA Vice City bất ngờ bị xóa khỏi Play Store

Tựa game GTA Vice City bất ngờ bị xóa khỏi Google Play Store mà không đưa ra bất kỳ thông báo trước nào được đưa ra.

Cách đây ít lâu (chính xác là tháng 10 năm ngoái), Rockstar Games đã chính thức xác nhận tất cả những tin đồn về sự ra mắt sắp tới của Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Version trên Android và iOS. Tuy nhiên, trong một cuộc hội nghị vào ngày 16 tháng 5, họ đã thông báo rằng phiên bản di động tiếp theo của trò chơi này sẽ bị hoãn lại.

Gần đây, Rockstar Games đã thực hiện một hành động rất khó hiểu – họ xóa GTA Vice City khỏi CHPLAY mà không đưa ra bất kỳ thông báo trước nào.

xóa GTA Vice City khỏi CHPLAY

Theo báo cáo của người dùng, Rockstar đã loại bỏ khả năng tải xuống GTA Vice City cho Android thông qua Google Play Store, nhưng những người đã có nó trong thư viện của họ có thể tải xuống bình thường.

Ngoài ra nhiều nguồn tin còn cho biết, việc GTA Vice City đã bị xóa bỏ trên cửa hàng ứng dụng có thể là bước đầu chuẩn bị cho sự ra mắt của phiên bản Definitive Edition của game. Tuy nhiên, phiên bản này vẫn được dự kiến vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2023, trừ khi lộ trình đã thay đổi.

GTA Vice City Definitive Edition

Điều gây tò mò nữa là phiên bản iOS vẫn có sẵn, nhưng nếu quá trình chuẩn bị cho phiên bản chính thức đang thực sự được tiến hành, nó cũng sẽ sớm bị gỡ bỏ.

Bạn có nghĩ rằng Rockstar Games đang chuẩn bị cho sự ra mắt của GTA Vice City làm lại trên Google Play? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về việc GTA Vice City bị gỡ bỏ Google Play Store. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!