Codename Speed – Siêu phẩm sắp sửa được ra mắt của Tencent

Mới đây thôi, Tencent đã hé lộ về việc cho ra mắt một siêu phẩm mới mang tên Codename Speed, nhận được sự quan tâm từ đông đảo game thủ.

Tencent Games vừa qua đã đăng tải một thông báo trên tài khoản Wechats chính thức của mình với nội dung nói về một tựa game đua xe mới đang được tổ chức này phát triển. Đó chính là Codename Speed – cái tên được đặt rất nhiều kì vọng về việc sẽ thành công không kém những cái tên đã từng nổi danh trước đó, hay thậm chí là hơn. Hãy cùng Kênh Tin Game Mobile khám phá những điểm đặc sắc của con game này nhé!

Codename Speed - Siêu phẩm sắp sửa được ra mắt của Tencent

Game đua xe đẳng cấp mở đăng ký trước trên iOS

Tin buồn cho những anh em sử dụng điện thoại Android là tựa game này sẽ chỉ mở đợt thử nghiệm trên nền tảng iOS mà thôi. Mà không phải ai sử dụng iPhone cũng có thể tham gia vào chương trình này mà chỉ tính riêng những người nhận được SMS cho phép tham gia từ NPH mà thôi.

  • Thời gian đăng ký: 08 tháng 07 – 15 tháng 07
  • Thời gian trải nghiệm: Dự kiến tuyển vào giữa và cuối tháng 07/2022

Dự kiến rằng tựa game này sẽ đi theo một hướng hoàn toàn khác so với QQ Speed cùng của Tencent – hay chính là Zing Speed Mobile phát hành trên thị trường Việt Nam. Từ những gì được cung cấp bởi NPH, chúng ta có thể đoán tựa game này sẽ có quy mô lớn hơn rất nhiều, đi kèm với nguồn đầu tư vượt trội về cả kinh tế lẫn chất xám. Vậy nên, anh em hoàn toàn có thể kì vọng về những trải nghiệm đẳng cấp cao mà mình sắp có được khi thử sức với siêu phẩm đua xe này.

Game cực chiến với nền đồ họa khủng

Xem qua teaser của game sẽ khiến anh em phải đứng ngồi không yên và háo hức tham gia ngay lập tức. Codename Speed được ứng dụng Unreal Engine với hiệu suất không thua kém gì những game console hàng đầu hiện nay. Cũng tức là dung lượng dự kiến của game cũng sẽ rất cao và không dành cho những anh em nào đang còn sử dụng điện thoại với dung lượng dưới 64GB. Nhưng bù lại thì anh em sẽ được trải nghiệm đẳng cấp cao nhất của dòng game đua xe mạo hiểm này.

Codename Speed - Siêu phẩm sắp sửa được ra mắt của Tencent

Với việc đầu tư mạnh về mặt hình ảnh tới vậy, Tencent đang hi vọng siêu phẩm này sẽ nhận về những lời nhận xét tích cực nhất từ phía cộng đồng cũng như chiếm được một vị trí cao trong lòng họ. Điều này sẽ được quyết định một khi Codename Speed chính thức ra mắt trên toàn cầu.

Gameplay độc đáo, thu hút số lượng lớn người chơi quan tâm

Cộng đồng game thủ cũng dành sự quan tâm đặc biệt đối với siêu phẩm sắp được ra mắt của nhà Tencent. Điều này đã được thể hiện qua số lượt tương tác trong bài viết công bố ra mắt của tựa game này. Cũng phải thôi bởi trên thị trường hiện nay, anh em khó mà tìm kiếm được cái tên nào vượt trội cả về mảng đồ họa lẫn gameplay như vậy.

Trong game, có rất nhiều loại xe sang để anh em lựa chọn, nhưng tất nhiên là khi vừa bắt đầu sẽ phải sử dụng những chiếc xe cấp thấp hơn rồi. Hệ thống đường đua cũng rất đa dạng và mới mẻ với đầy đủ các chướng ngại vật, vật thể lạ và có độ khó khác nhau để anh em chinh phục từ từ. Bên cạnh đó, mỗi người chơi cũng phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ khác nếu như muốn đưa chiếc xe của mình về đích.

Codename Speed - Siêu phẩm sắp sửa được ra mắt của Tencent

Khi chiến thắng, anh em sẽ có thể mở khóa thêm được nhiều xe sang, sau đó tự thiết kế, nâng cấp chúng với những gì có được để tạo nên quái xế tốt nhất và chinh phục những cung đường khó nhất.

Cùng đón chờ sự ra mắt của siêu phẩm đua xe Codename Speed của nhà Tencent nhé! Mọi thông tin khác sẽ được Kênh Tin Game Mobile cập nhật trong thời gian sớm nhất.