Hai cô gái thuê nhà nghỉ 2 tháng, lúc trả phòng tặng lại cho ông chủ một bãi rác khổng lồ

Hai cô gái đã khiến ông chủ nhà nghỉ sửng sốt vì lúc thuê hết mình, lúc trả phòng hết hồn với "kiệt tác" bãi rác của mình.

Hai cô gái đã khiến ông chủ nhà nghỉ sửng sốt vì lúc thuê hết mình, lúc trả phòng hết hồn với “kiệt tác” bãi rác của mình.

Sự việc này vừa xảy ra vào ngày 05/05/2022 tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Hai cô gái này đã thuê phòng suốt 2 tháng trời, tuyệt đối không cho nhân viện vệ sinh vào phòng quét dọn hàng ngày. Trong clip do ông chủ nhà nghỉ quay lại, trên bàn ăn và sàn nhà trong căn phòng còn sót lại vô số chai nhựa, tàn thuốc lá, giấy vệ sinh. Các loại hộp thức ăn cũng không được vứt bỏ mà vương vãi trên giường này, giòi, ấu trùng ruồi nhặng và nấm mốc đã bắt đầu phát triển lúc nhúc. Đáng chú ý, không chỉ để lại đống rác khổng lồ, hai cô gái này còn vứt bỏ cả con chó của mình.

Căn phòng toàn rác do hai cô gái thuê khiến ông chủ nhà nghỉ phải hết hồn.

Ông chủ nhà nghỉ cho biết, ông đã kinh doanh dịch vụ nhà nghỉ 5 năm nhưng chưa từng gặp trường hợp nào giống như lần này. Trước khi đi, hai cô gái này còn vui vẻ nói với ông chủ rằng mình có dành tặng cho ông một… kiệt tác. Tuy nhiên, ông không thể nào ngờ rằng “kiệt tác” đó lại là một bãi chiến trường đầy rác bốc mùi nồng nặc.

Dưới đây là clip do chủ nhà nghỉ quay lại:

Khi đoạn clip này được đăng tải, cư dân mạng Trung Quốc cũng lắc đầu ngao ngán với hành động của hai cô gái trẻ. Đa phần netizen xứ Trung đều cho rằng hai cô gái này ý thức quá kém, cần phải liệt vào dành sách đen và chia sẻ cho các khách sạn khác biết mà tránh. Nhiều người còn đặt nghi vấn, có phải do hai vị khách này bất mãn với chủ nhà nên mới cố tình “tặng” cho ông chủ một bãi rác như thế không.