Tiệm net ở TP.HCM bị 1 thanh niên bất ngờ phóng hỏa, 40 khách đang chơi trong tiệm được một phen hú vía

Một tiệm net ở TP.HCM bất ngờ bị phóng hỏa, thủ phạm là 1 thanh niên nhưng rất may là không xảy ra thương vong nghiêm trọng.

Cách đây ít ngày, một sự việc xảy ra ngay tại Thành phố Hồ Chí Minh đã khiến không chỉ cộng đồng mà chính ngay các game thủ cũng một phen hú vía. Theo đó, vào ngày 03/05, một quán net ở Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức bất ngờ bị một thanh niên đến phóng hỏa. Nguy hiểm hơn, khi đó, trong quán net đang có khoảng 40 khách chơi và hàng chục chiếc xe máy xếp hàng dài ra tới cửa.

Theo mô tả trong camera, thanh niên này không đội mũ bảo hiểm và đi 1 xe tay ga. Khi vừa đến trước cửa tiệm net, người này bước vào mang theo một can xăng khoảng 3 lít. Sau đó, người này chửi bới lớn tiếng bên trong tiệm net rồi bất ngờ rưới xăng ra khắp nhà rồi phóng hỏa. Vừa gây án xong, thanh niên này lên xe bỏ đi mặc cho chủ tiệm ngăn cản, truy hỏi.

Thủ phạm đốt tiệm net

Thủ phạm đốt tiệm net

Theo quang cảnh lúc đó, có thể thấy tiệm net này và các khách chơi khi đó cũng gặp may. Bởi lẽ, khu vực thanh niên này phóng hỏa là ngay vị trí đang để hàng chục chiếc xe máy đủ loại. Nếu lửa bén vào những chiếc xe này, chắc chắn thiệt hại sẽ còn lớn hơn. Theo chủ tiệm net cho biết, cô chỉ bị phỏng nhẹ ở chân trong lúc truy đuổi thủ phạm.

Khu vực tiệm net bị đốt có rất nhiều xe máy của khách chơi

Khu vực tiệm net bị đốt có rất nhiều xe máy của khách chơi

Công an ngay sau đó đã tiến hành điều tra, truy tìm tung tích thủ phạm cũng như lấy lời khai của những cá nhân có liên quan. Theo chủ tiệm net cho biết, cô không hề có bất kỳ thù oán gì với ai và càng không biết thanh niên kia là ai. Tuy vậy, sự việc cũng khiến hội game thủ khá lo lắng. Bởi lẽ, quán net đa phần là những ngôi nhà cấp 4 cải tạo lại. Do đó, nếu có chuyện gì xảy ra, sẽ rất nguy hiểm vì không ít quán net chỉ có duy nhất 1 lối ra vào nhưng lại chứa nhiều vật dụng dễ cháy nổ.