Hai ông lớn ngành game Hàn Quốc xác nhận tham gia E3 2020

E3 (hay tên là Electronic Entertainment Expo) được tổ chức bởi Entertainment Software Association (ESA). Đây là một trong ba sự kiện thương mại ngành công nghiệp trò chơi video lớn nhất thế giới.

NCsoft và Pearl Abyss sẽ xác nhận tham qua quảng bá sản phẩm, tiếp thị trò chơi thông qua triển lãm tại Mỹ E3 2020 vào tháng 06.

Theo tin tức ngành công nghiệp game Hàn Quốc, NCsoft và Pearl Abyss sẽ công bố các trò chơi của họ tại sự kiện lớn được tổ chức vào đầu tháng 06 sắp tới tại Los Angeles.

NCsoft tham gia E3 với việc giới thiệu một trò chơi mới trong năm nay được tạo ra bởi các nhà phát triển Bắc Mỹ và sẽ phát hành tại thị trường Hàn Quốc, sau đó là Âu-Mỹ. Game được phân phối bởi NC West Holdings, một công ty con ở Mỹ và châu Âu.

Hiện chưa có nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm đáng chú ý này. Một đại diện từ NCsoft cho biết: “NC West Holdings được lãnh đạo bởi Yoon Song, Giám đốc chiến lược toàn cầu của hãng, sẽ góp phần quảng bá mạnh mẽ sản phẩm đến đông đảo người chơi trên khắp thế giới”.

NCsoft đã giới thiệu Wildstar tại E3 năm 2013 và đã không tham gia sự kiện này kể từ thời điểm đó. Năm 2020 cũng là thời điểm đánh dấu sự trở lại của hãng làm game danh tiếng tại xứ kim chi với một triển lãm có quy mô quốc tế như vậy.

Trong khi đó, Pearl Abyss là nhà phát triển IP game nổi tiếng Black Desert, cũng đang lên kế hoạch ra mắt các sản phẩm mới đang được phát triển trong hội nghị E3 năm nay. Theo báo chí, hãng cũng sẽ tổ chức một buổi thuyết trình mới cho người hâm mộ tại đây. Sự tham gia lần này cũng khẳng định độ quan tâm và khát khao chinh phục người chơi thị trường Âu-Mỹ vào năm 2020.

PLAN 8, DokeV và Crimson Desert là ba sản phẩm đặc sắc của công ty này, từng tham gia triển lãm nội địa trong khuôn khổ G-Star vào năm 2019 vừa qua.

Nơi đây là không gian kết nối các nhà phát triển, nhà phát hành cũng như nhà sản xuất phần cứng và phụ kiện với nhau tại hội chợ. Đồng thời, các nhà làm game cũng quảng cáo các trò chơi và hàng hóa liên quan đến gaming cho các nhà bán lẻ và cộng đồng game thủ trên khắp thế giới. Năm nay ban tổ chức sẽ khai mạc sự kiện vào ngày 09 tháng 06. Thời gian kéo dài cho đến ngày 11/06.