Tặng giày tiền tỷ cho nạn nhân bạo lực học đường, Youtuber bị còng tay ném khỏi trường

Cũng từng là nạn nhân của bạo lực học đường, Prettyboyfredo thấu hiểu và muốn giúp cậu học sinh kia vượt qua quãng thời gian khó khăn này.

Prettyboyfredo là một Youtuber nổi tiếng với channel có 6,38 triệu subscribers, kênh Youtube của anh thu hút được sự chú ý nhờ những video chơi bóng rổ hay những thử thách, các màn chơi khăm và cả vlogs. Vào ngày 17 tháng 2, Youtuber nổi tiếng này tiết lộ anh đã gặp một vài rắc rối với cảnh sát khi đến thăm một cậu học sinh.

Cụ thể, trong một loạt các video được chia sẻ trên Instagram, Prettyboyfredo đã bị cảnh sát còng tay và ống cổ ra khỏi một ngôi trường trong tiếng la hét của các học sinh. Nhiều người đã cảm thấy choáng váng vì không hiểu chuyện gì đang diễn ra và tại sao ngôi sao này lại có mặt tại đó. Hóa ra, Fredo muốn vào trường để tặng một đôi giày Nike MAG cho học sinh có tên là Jay, Jay là một đứa bé đáng thương, cậu là nạn nhân của nạn bạo lực học đường. Đôi giày này được rất nhiều người săn đón bởi chúng là bản sao của những đôi giày trong bộ phim Back to the Future 2. Đương nhiên chúng cũng chẳng hề rẻ chút nào, đôi giày này có mức giá dao động từ 30.000 đến 70.000 USD (khoảng 690 triệu đến 1,6 tỷ đồng). Tuy nhiên do không báo trước chuyến ghé thăm bất ngờ của mình nên Prettyboyfredo bị khép tội xâm phạm an ninh, kết quả là anh bị cảnh sát còng tay lại và ném ra khỏi trường một cách phũ phàng.

Được biết Jay thường xuyên bị bạn bè chế giễu vì ngoại hình cũng như quần áo của mình, chính vì vậy Fredo muốn làm điều gì đó để cậu ấy cảm thấy tốt hơn:

Rất may, cuối cùng Youtuber tốt bụng này cũng có thể tặng được đôi giày cho Jay, trong một video được đăng tải trên Instargram, anh cũng bày tỏ: “Tôi rất đau lòng khi biết cậu ấy bị trầm cảm nặng đến thế nào, thậm chí Jay còn không muốn đi học nữa vì bị bắt nạt.”

Jay và đôi Nike MAG

Anh hy vọng món quà sẽ mang lại sự tự tin giúp Jay vượt qua quãng thời gian khó khăn này. Rõ ràng Nike MAG là một món quà rất đặc biệt, kiểu giày này được sản xuất giới hạn vào năm 2011 với 1500 đôi, sau đó nó được sản xuất lại vào năm 2016 nhưng lần này chỉ có 89 đôi được xuất xưởng. Mong rằng món quà này sẽ đưa nụ cười trở lại trên gương mặt của Jay.