Hải Tặc Loạn Chiến game thẻ tướng đề tài One Piece kết hợp 12 cung hoàng đạo sắp ra mắt

Game huộc thể loại game đấu tướng One Piece sở hữu hơn 100 nhân vật, 12 cung hoàng đạo và nhiều hiệu ứng thời tiết độc đáo.

Mới đây một nhà phát hành ở Hà Nội vừa tiết lộ thông tin họ sắp sửa đem về một tựa game thể loại đấu tướng chủ đề One Piece lấy tên là Hải Tặc Loạn Chiến. Đây là một thông tin hết sức tích cực cho cộng đồng game thẻ tướng nói chung và các tín đồ của truyện Vua Hải Tặc nói riêng.

Với gameplay chủ đạo thuộc dòng thẻ tướng, các trận đấu trong game được đầu tư chiều sâu, đề cao tính chiến thuật và các yếu tố ảnh hưởng sức mạnh đội hình như 12 cung hoàng đạo. Đặc biệt hơn cả là yếu tố thời tiết cũng tác động trực tiếp đến trận đấu.

Một điểm đặc trưng khác của Hải Tặc Loạn Chiến là đa số các tính năng của game đều có thể liên thông giữa các máy chủ khác nhau. Đồng nghĩa với việc người chơi có thể tương tác với tất cả game thủ khác trên toàn máy chủ thông qua các hoạt động như Bang Chiến, Viễn Chinh, Giải Đấu,…

Các tính năng nổi bật của game:

+ Hải Tặc Loạn Chiến – Tân Kỷ Nguyên OnePiece.

+ Chiêu mộ thuyền viên – Truy tìm kho báu.

+ Tranh đoạt trái ác quỷ – Thức tỉnh sức mạnh.

+ Liên minh thế lực – Mở thời đại mới.

+ Liên đấu server – Chiến trường rực lửa.

+ Cày cuốc thả ga – Không sợ đại gia.

Hãy cùng mong chờ Hải Tặc Loạn Chiến để trở thành một trong những người chơi đầu tiên được trải nghiệm cảm giác chiến đấu đỉnh cao, tính năng độc đáo của game và cũng đừng quên chia sẻ thông tin với đồng đội bạn nhé!.

Fanpage: https://www.facebook.com/HaiTacLoanChien

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.