Hậu chia tay, ông chủ Faze Clan bất ngờ bị bạn gái tố lăng nhăng, cặp kè với cả gái làng chơi

Trước những cáo buộc của bạn gái cũ, Ricky Banks - ông chủ của Faze Clan đã thừa nhận những hành vi của mình.

Sau 2 năm yêu nhau, cô người mẫu Alissa Violet và ông chủ của Faze Clan - Ricky Banks đã chính thức đường ai nấy đi vào tháng 7 vừa qua. Những tưởng chuyện kết thúc trong êm đẹp cho đến một tháng sau ngày chia tay, Alissa Violet bất ngờ lên tiếng “bóc phốt” Ricky Banks là một kẻ lăng nhăng bội bạc và đây chính là nguyên nhân khiến mối quan hệ của họ đổ vỡ.

Cụ thể, Alissa Violet cho biết trong lúc yêu nhau, ông chủ của Faze Clan đã lừa dối và cắm sừng cô nhiều lần, một trong số đó thậm chí còn là gái làng chơi. Trước những lời cáo buộc này, Ricky Banks thừa nhận anh ta đã “thực sự làm điều gì đó ngu ngốc” gây tổn thương mối quan hệ của họ nhưng đây chẳng phải là lỗi của một mình anh ta.

Ricky Banks cho biết mối quan hệ giữa anh và Violet đã gặp trục trặc từ lâu và thừa nhận anh ta đã lừa dối bạn gái được gần 1 năm rồi. “Ai đúng ai sai, không quan trọng và cũng không dễ để phân định rạch ròi. Vấn đề là chúng tôi đều đã tổn thương lẫn nhau. Nó làm chúng tôi mệt mỏi suốt cả một thời gian dài. Cả hai chúng tôi đều có lỗi và kiệt quệ nhưng đã là con người thì ai cũng có lúc như thế.”

Nói tiếp, Ricky Banks tin rằng mối quan hệ mà anh đã từng có với Alissa là vô cùng đặc biệt và không muốn những tin tức không hay về họ lan truyền trên mạng để tránh ảnh hưởng tiêu cực đến cả họ và người hâm mộ.

Banks cho biết anh ta không hiểu lý do tại sao Violet lại công khai chuyện không mấy hay ho này lên Twitter: “Liss, nếu em đang nghe những lời này, em yêu. Anh đã đau khổ rất nhiều khi làm tổn thương em nhưng làm vậy đâu có khiến em dễ chịu hơn đâu, phải không. Anh ước mọi chuyện có thể khác đi. Anh chưa bao giờ ngừng yêu em và anh sẽ luôn ở đó. Anh thực sự chỉ muốn những điều tốt đẹp cho em.”

Banks và Violet lần đầu tiên bắt đầu hẹn hò vào năm 2017 và những tin đồn về một lễ đính hôn đã từng được lan truyền. Tuy nhiên, tin đồn thì cũng chỉ là tin đồn, sau 2 năm bên nhau, cả hai đã đường ai nấy đi. Alissa Violet hiện vẫn chưa có bất cứ bình luận nào trước những lời đáp trả của Ricky Banks.