Box Gaming tham gia talkshow độc quyền trên Nimo TV cùng MC Thảo Trang và Chị Mía

Hãy cùng chờ đón buổi Talkshow “Ngồi Lại Nói Hết” để nhận được hàng loạt phần quà xịn xò đến từ Nimo TV khi giao lưu cùng Box Gaming.

Được đánh giá là một trong những đội tuyển cực kỳ đáng gờm tại PUBG Mobile Pro League 2021, Box Gaming luôn là tâm điểm trong các ván đấu. Trong Tuần 3 Ngày 1, đội tuyển Box Gaming đứng hạng 6 với tổng điểm là 39 và một lần giành Top 1.

Box Gaming tham gia talkshow độc quyền trên Nimo TV cùng MC Thảo Trang và Chị Mía

Dù được đánh giá cao, thế nhưng họ vẫn luôn bị kỳ phùng địch thủ của mình dẫn trước, đó là V Gaming. Với việc V Gaming cũng như cái tên đáng gờm khác như TalenT hay FFQ, họ sẽ cần phải thể hiện nhiều hơn nếu muốn đoạt ngôi vương từ đối thủ đáng gờm này khi giải đấu đã dần bước đến giai đoạn kết thúc.

Và sắp tới đây, các fan hâm mộ sẽ có dịp cùng giao lưu với 4 chàng trai của Box Gaming trong buổi Talkshow được chiếu độc quyền trên Nimo TV. Nhờ vậy, mọi người sẽ được dịp hiểu rõ hơn về cuộc chạy đua thứ hạng tại PMPL 2021.

Box Gaming tham gia talkshow độc quyền trên Nimo TV cùng MC Thảo Trang và Chị Mía

Ngoài ra, buổi Talkshow “Ngồi Lại Nói Hết” sẽ được dẫn chương trình bởi 2 cô nàng MC dễ thương xinh xắn là Chị Mía và Thảo Trang. Tất nhiên trong buổi talkshow này, người theo dõi sẽ có cơ hội nhận được hàng loạt phần quà cực kỳ hấp dẫn đến từ VNG và Nimo TV.

Không chỉ vậy, các fan hâm mộ cũng đang rất trông ngóng màn thả thính của chàng tuyển thủ Box Louis trước MC Thảo Trang. Trước đó, anh đã thả ‘thính’ trên facebook cá nhân của mình như sau: “Mẹ cha cho bạc cho vàng, không bằng anh lấy được nàng MC”.

Box Gaming tham gia talkshow độc quyền trên Nimo TV cùng MC Thảo Trang và Chị Mía
Box Louis ‘thả thính’ MC Thảo Trang ngay trên facebook cá nhân

Tất nhiên ai cũng đều biết rằng đối tượng mà anh thả thính chính là cô nàng MC sinh năm 1999 của 500Bros. Hãy cùng đón xem liệu ‘chuyện tình’ của cả 2 có xảy ra trong buổi Talkshow này hay không nhé.

Box Gaming tham gia talkshow độc quyền trên Nimo TV cùng MC Thảo Trang và Chị Mía
Nhân vật may mắn nhận được Airpods Pro vào Talkshow kỳ trước

Trong những buổi Talkshow trước, đã có không ít fan nhận được những phần thưởng giá trị. Đơn cử như trong kì 3 vừa rồi với sự tham gia của FFQ và TalenT, một bạn khán giả có tên RichKid trên Nimo TV khi theo dõi chương trình đã may mắn nhận được Airpods Pro cực kỳ xịn xò. Vẫn còn hàng loạt phần thưởng hấp dẫn khác đang đón chờ các bạn, vì vậy hãy cùng theo dõi chương trình trên Nimo TV nhé!

Theo dự kiến, chương trình này sẽ diễn ra vào lúc 21g30 và kéo dài đến 22g30 ngày 8.4. Các bạn có thể vào link này để theo dõi https://www.nimo.tv/pmpl-vn.

Khi theo dõi PMPL S3 ngay tại Nimo TV từ 16h thứ 4 đến Chủ Nhật, các bạn sẽ được nhận nhiều phần quà có trị giá lên đến 200 triệu đồng. Những phần quà này bao gồm: Điện thoại OPPO Reno 3, Gói Elite Pass Plus, Royale Pass của tựa game PUBGM, thẻ game, quà lưu niệm và kim cương dùng riêng cho app dành tặng cho người tải ứng dụng để theo dõi giải đấu.

Các bạn có thể nhấn vào https://article.nimo.tv/p/1066/xemgiaihotqua.html để theo dõi giải PMPL S3 và nhận hàng loạt quà tặng hấp dẫn!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.