Thành tích của ‘Drama King’ Zeros: Chơi gì cũng giỏi, kể cả chơi dại!

Lắm tài thì thường đi với nhiều tật, VCS đã tuyên mức án nặng nhất với Zeros khiến anh bị cấm thi đấu vĩnh viễn tại Việt Nam.

Những người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Phạm “Zeros” Minh Lộc. Mặc dù hành trình tại VCS của Zeros đã khép lại do những “drama” kéo dài từ cuối năm ngoái đến ngày hôm nay, nhưng hãy cùng điểm qua những thành tích lẫn danh hiệu mà “Ma Vương Zeros” từng đạt được trong bài viết này.

Thành tích của 'Drama King' Zeros: Chơi gì cũng giỏi, kể cả chơi dại!

Vô địch VCS Mùa Xuân 2018 – góp mặt tại CKTG

Sau 3 lần vô địch trong giải VCSB, Zeros cuối cùng cũng đủ tuổi để dành vé tham dự giải đấu hấp dẫn nhất Việt Nam VCS. Zeros đã chọn bến đỗ đầu tiên là GAM.

Nhưng sau khi khoác áo của GAM, Zeros tỏ vẻ “‘ngộp” với không khí căng thẳng của đấu trường chuyên nghiệp. “Ma Vương” thi đấu khá mờ nhạt khi chỉ được đánh những con tướng chống chịu. Ngay sau khi kết thúc VCS mùa Xuân 2018 ở vị trí Á quân, Lộc đã quyết định gia nhập Phong Vũ Buffalo (PVB).

Thành tích của 'Drama King' Zeros: Chơi gì cũng giỏi, kể cả chơi dại!

Sau vài tháng thử lửa với GAM, Zeros đã bình tĩnh hơn. Anh giúp đội tuyển mới có những chiến thắng liên tiếp rất mãn nhãn. Đưa đội tuyển lên thẳng tới vị trí cao nhất của VCS mùa Hè với vị trí vô địch, ghi tên mình tham dự CKTG.

Hậu drama: SBTC tổn thất 400 triệu, Zeros phải làm việc với Sở Văn Hoá Thông Tin
Hậu drama: SBTC tổn thất 400 triệu, Zeros phải làm việc với Sở Văn Hoá Thông Tin
Hậu drama sau pha 'bông đùa đi vào lòng đất', có vẻ như Zeros cùng SBTC đã phải trả giá không ít không chỉ tại VCS mà ngoài đời.

Cùng thời điểm đó, Drama đầu tiên của Zeros cũng xuất hiện khi có pha trashtalk gây tranh cãi trước trận đấu với EVOS Esports. Trong mắt nhiều người hâm mộ lúc đó, Lộc Zeros đã nổi tiếng với thần thái “ngông” của mình cùng với những phát ngôn đi vào lòng đất như “nếu không chiến thắng 3 – 0 thì cứ chặt đầu em đi”.

Thành tích của 'Drama King' Zeros: Chơi gì cũng giỏi, kể cả chơi dại!

Quay về GAM và thống trị toàn mùa giải!

2019 là năm “drama” đối với Zeros, khi “Ma Vương không đầu” liên tục rơi vào những vấn đề ảnh hưởng đến tên tuổi không đáng có, đặc biệt là lùm xùm chuyển nhượng giữa GAM Esports và Phong Vũ Buffalo. Mặc dù vậy trong đấu trường chuyên nghiêp, Zeros vẫn phát triển ấn tượng.

Thành tích của 'Drama King' Zeros: Chơi gì cũng giỏi, kể cả chơi dại!

Đây cũng là năm Zeros quay trở lại với đoàn quân áo vàng GAM. Để rồi làm nên kỳ tích, lần đầu tiên một tuyển thủ vô địch liên tiếp trong 2 màu áo khác nhau trong 2 mùa giải liên tục.

Lọt top 4 “Solo Kill” toàn thế giới!

Năm 2020 là thời điểm Ma Vương gặp nhiều khó khăn về vấn đề chuyển nhượng, Sau khi ẵm vị trí Á quân tại giải mùa Xuân năm 2020, Zeros đã chuyển sang EVOS Esports mùa Hè cùng năm. Dù trải qua nhiều thay đổi đội tuyển chỉ trong vài tháng, nhưng cái chất “ông Vua đường trên” của Ma Vương vẫn chưa từng bị lung lay.

Thành tích của 'Drama King' Zeros: Chơi gì cũng giỏi, kể cả chơi dại!

Đầu năm 2021, Zeros quyết định tham gia vào SBTC Esports, bên cạnh những ngôi sao lớn khác, tưởng chừng cả đội sẽ dễ dàng tiến thẳng tới chức vô địch giải Mùa Xuân. Nhưng cuối cùng, cả đội tuyển chỉ đứng ở vị trí thứ 5, không được vào Playoffs. Ấy vậy mà Zeros vẫn là top 5 những người có nhiều điểm Solo Kill nhất thế giới.

Tốc Chiến: GameHome Esports tuyên bố muốn chiêu mộ Zeros!
Tốc Chiến: GameHome Esports tuyên bố muốn chiêu mộ Zeros!
Tưởng chừng như cánh cổng tuyển thủ chuyên nghiệp đã khép lại với Zeros sau phát ngôn đêm qua, nhưng GameHome lại đánh tiếng muốn sở hữu anh!

Danh sách thành tích của Phạm “Zeros” Minh Lộc

  • Á quân VCS mùa Hè 2017
  • Vô địch VCS mùa Xuân 2018
  • Tham dự CKTG 2018
  • Vô địch VCS mùa Xuân/Hè 2019
  • Tham dự MSI và CKTG 2019
  • Á quân VCS mùa Xuân 2020

Không biết liệu còn có bất kỳ cơ hội nào cho Ma Vương không. Trước đó trong buổi stream có phần hơi vui quá, Zeros đã có những phát ngôn sai lệch, gây ảnh hưởng xấu đến giải đấu. Dẫn đến án phạt nặng nhất từ trước đến nay tại VCS Việt Nam.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.