Tin đồn: EVOS Esports lên kế hoạch trở lại giải VCS?

Tin đồn EVOS Esports trở lại với giải đấu VCS được mọi người truyền tai nhau. Điều này khiến fan của Bạch Hổ không khỏi xúc động và mong chờ.

Trong suốt chiều dài của lịch sử Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam, EVOS là một cái tên vô cùng đáng nhớ trong lòng người hâm mộ. Không chỉ giành được chức vô địch VCS, EVOS còn tiến xa ra đấu trường thế giới tạo nên nhiều khoảnh khắc khó quên.

EVOS là mái nhà, là nơi sản sinh ra những người chơi hàng đầu VCS như Warzone, Dia1, RonOP, Stark Đại Đế… Thế nhưng, mùa giải VCS 2020 kết thúc để lại nhiều nuối tiếc lớn trong lòng người yêu Liên Minh Huyền Thoại, đặc biệt là fan của Bạch Hổ khi đội tuyển EVOS Esports chính thức giải thể.

Tuy nhiên mới đây, những người yêu mến đội tuyển EVOS dấy lên hy vọng Bạch Hổ sẽ trở lại với giải đấu VCS. Dự đoán này xuất phát từ động thái Beyond – cựu Quản lí của EVOS Esports LoL VN đã đăng tải dòng trạng thái cùng CEO tổ chức EVOS Esports Ivan Yeo tại trang facebook cá nhân kèm hashtag #evosvn #comebacksoon.

Trong đó, CEO EVOS Ivan Yeo đã tag hẳn page EVOS Esports LOL cùng bình luận “comeback”.

Không chỉ như vậy CEO EVOS Ivan Yeo còn chia sẻ lại một kỉ niệm của đội tuyển EVOS VN trên trang cá nhân của mình.

Chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng về sự trở lại này là hoàn toàn có cơ sở. Rất nhiều người đang đón đợi EVOS sẽ sớm có thông báo chính thức cũng như công bố đội hình mới ở VCS mùa hè 2021.

Liệu bầy Hổ trắng sẽ xuất hiện trở lại vào một tương lai không xa ? EVOS sẽ trở lại VCS bằng cách nào và với đội hình nào? Nhiều fan EVOS cho rằng họ sẽ mua lại slot của SE, số khác thì nghĩ EVOS sẽ đánh thăng hạng từ VCSB.

Còn bạn nghĩ như thế nào về tin đồn này? Hãy chia sẻ với Mọt tui cùng biết với nhé.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.